Nhân vật

CEO Vietnamobile: ‘Nếu muốn thành công phải có mạng lưới tốt’

(VNF) – Tổng giám đốc Vietnamobile cho rằng nếu muốn thành công phải có mạng lưới tốt. Vietnamobile hiện đang cử các chuyên gia giỏi để tối ưu mạng lưới ở thị trường Việt Nam.

CEO Vietnamobile: ‘Nếu muốn thành công phải có mạng lưới tốt’

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile

Trong bài phát biểu gần đây trước giới truyền thông, bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile đã nhấn mạnh "Vietnamobile không đứng số 1 về thị phần, nhưng có thể đứng số 1 ở phân khúc nào đó".

Sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng,Vietnamobile đã chính thức tuyên bố hoàn thành phủ sóng 3G tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đồng thời,Vietnamobile cũng đã triển khai 2 gói cước dịch vụ 3G dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Bà Elizabete Fong nhấn mạnh "Chúng tôi hiểu thanh niên là đối tượng không có nhiều điều kiện về kinh tế nhưng nhu cầu truy cập Internet lại rất cao".

Nhà mạng này vừa tung gói cước riêng cho người dùng thường xuyên tiếp cận Internet để đọc báo, lướt facebook, Zalo….mọi lúc mọi nơi và có xu hướng không muốn bỏ quá nhiều vào chi phí 3G. Cùng với đó là một gói cước khác dành cho người có nhu cầu sử dụng dữ liệu cao và thường xuyên xem phim, tải nhạc, chơi trò chơi online…

Tổng giám đốc của Vietnamobile khẳng định: "Bài học của chúng tôi ở các thị trường là nếu muốn thành công phải có mạng lưới tốt. Vì vậy, chúng tôi cử các chuyên gia giỏi để tối ưu mạng lưới ở thị trường Việt Nam".

Trong khi các nhà mạng đang hối hả nâng cấp dịch vụ 4G, Vietnamobile mới chỉ phủ sóng 3G trên 63 tỉnh, thành phố làm nhiều người băn khoăn và thắc mắc.

Bà Elizabete Fong từng chia sẻ trước truyền thông sẽ cố gắng triển khai việc phủ sóng 4G vì cơ sở hạ tầng cho việc này đã sẵn sàng. Đồng thời, bà Elizabete Fong cam kết tốc độ 3G của hãng hiện nay cũng không hề thua kém, thậm chí có lúc cao hơn các đối thủ viễn thông khác. Tuy nhiên, đây là kết quả tự đo kiểm của Vietnamobile và cần thêm các kết quả từ bên thứ ba để đưa ra những kết quả khách quan hơn.

Vietnamobile là một trong những thương hiệu nhà mạng có tiếng cùng với Viettel, Vinaphone, Mobifone…Chính vì sự đa dạng của nhà mạng đã tạo điều kiện cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, các nhà mạng phải nỗ lực đổi mới, có chiến lược kinh doanh tốt nhằm cạnh tranh với đối thủ và chiếm lĩnh thị trường.

Tin mới lên