Bất động sản

‘Chiêu’ cạnh tranh mới của các chủ đầu tư

Không chỉ chăm chút thiết kế đến từng chi tiết và trang bị tiện ích cao cấp để thu hút khách hàng, nhiều chủ đầu tư còn chi mạnh tay nâng cấp tiện ích sau khi bàn giao để làm hài lòng cư dân và tạo nên uy tín cho thương hiệu của mình.

‘Chiêu’ cạnh tranh mới của các chủ đầu tư

Khu bể bơi tại dự án Mulberry Lane.

Tranh chấp vì dự án xuống cấp

Thời gian qua, trào lưu xây dựng nhà mẫu hoành tráng cũng như hứa hẹn tiện ích cao cấp và đa dạng dành cho khách hàng dường như trở nên quá quen thuộc. Hay mới nhất, một số chủ đầu tư còn sẵn sàng xây dựng hạ tầng và tiện ích trước như: hồ bơi, công viên…để khách tham quan có thể "nhìn tận mắt, sờ tận tay", nhằm đi đến quyết định chọn mua nhà tại dự án đó. Những động thái trên đã khiến giới kinh doanh và đầu tư bất động sản khá bất ngờ vì chưa có tiền lệ.

Tuy nhiên, thực tế hiện nay trên thị trường bất động sản có rất nhiều dự án mới đưa vào hoạt động trong khoảng thời gian ngắn đã có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng gây mất lòng tin và sự tranh chấp không đáng có giữa chủ đầu tư và người mua nhà.

Do đó, để làm hài lòng chính những cư dân đang sinh sống và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, không ít các chủ đầu tư còn chi mạnh tay nâng cấp tiện ích cho chính dự án đã bàn giao đến khách hàng.

Theo một chuyên gia đầu tư bất động sản tại Hà Nội, câu chuyện chăm sóc khách hàng dường như đã quá đỗi quen thuộc với các chủ đầu tư uy tín, đặc biệt là những tập đoàn bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm ở những thị trường quốc tế, đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn. Do đó, câu chuyện liên tục nâng cấp tiện ích và chất lượng dịch vụ tại chính dự án đã bàn giao đôi lúc lại trở thành lợi thế cạnh tranh ở những thị trường còn giàu tiềm năng như Việt Nam.

Hiện nay rất nhiều dự án khi hoàn tất thủ tục bàn giao nhà tới tay khách hàng thì không còn chú trọng đến việc đầu tư mở rộng hạ tầng tiện ích dịch vụ nội khu. Do đó, những nhà đầu tư, khách hàng khó tính đều chọn lọc, tìm hiểu khá kĩ càng trước khi đưa ra quyết định tìm "chốn đi về" của gia đình mình.

Ông Vũ Văn Tiến - Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội chia sẻ: "Với mục tiêu tìm một chốn an cư lâu dài và ổn định, ngoài môi trường sống và những tiện nghi mang lại cho các thành viên trong gia đình, khi tìm hiểu về các dự án, tôi rất quan tâm đến thông tin chủ đầu tư và chất lượng dịch vụ sau bàn giao, để tránh những phiền phức và tranh chấp không đáng có mà thực tế nhiều dự án đang mắc phải".

"Đó cũng chính là lý do, tôi chọn an cư tại dự án Mulberry Lane – một không gian xanh đầy tiện nghi nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội" – ông Tiến khẳng định. Ngoài ra ông cũng cho biết thêm việc bố trí khép kín các tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân không bao gồm cả ba thế hệ từ trẻ em đến người cao tuổi cũng là lý do ông chọn dự án. 

Đường chạy bộ ven hồ của dự án với hàng rào cây xanh đến 700m

Liên tục nâng cấp tiện ích 

Với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án hàng đầu khu vực châu Á, Tập đoàn bất động sản CapitaLand (Singapore) rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ và hoàn thiện chuỗi tiện ích nội khu, mà dự án Mulberry Lane đang phối hợp với đơn vị phát triển nhà Công ty Hoàng Thành là một minh chứng rõ nét nhất.

Trong thời gian qua, mặc dù đã bàn giao căn hộ cho khách hàng, nhưng chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành vẫn chi hàng chục tỷ đồng để liên tục nâng cấp các dịch vụ tiện ích, khiến Mulberry Lane trở thành dự án đáng chú ý hàng đầu khu Tây Hà Nội.

Cụ thể, trong vòng 2 năm qua, Mulberry Lane đã lắp đặt thêm phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình, bổ sung lễ tân quầy đón, lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn cho đến sơn mới lại toàn bộ tòa nhà… mà không hề tăng một đồng phí dịch vụ.

Mới đây, CapitaLand - Hoàng Thành còn lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, đồng thời sơn mới lại toàn bộ các tòa nhà với tổng chi phí là hơn 4 tỷ đồng…

Chủ đầu tư cũng đã đầu tư mở rộng hệ thống xe buýt chuyên chở cư dân hàng ngày đơn cử như từ hệ thống xe buýt chỉ chuyên chở cư dân đến trung tâm Hà Nội nay đã được mở rộng thêm sang cả các tuyến điểm tại khu vực trung tâm mới của thủ đô bao gồm khu vực Trung Hòa Nhân Chính, Kengnam và khu vực Big C, The Manor.

Dự án Mulberry Lane

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tăng cường thêm các dịch vụ khác như mở lớp dạy tiếng Anh cho các bé từ 4 – 6 tuổi với giáo viên là người nước ngoài, dạy võ karate miễn phí trong mùa hè cho con em cư dân, tổ chức giải thi bơi…. Các hoạt động hỗ trợ khác cho cư dân như tài trợ cho đội bóng, đội văn nghệ cư dân, tổ chức một chuỗi các sự kiện cho con em cư dân như đêm hội mùa hè, ngày Quốc tế thiếu nhi … đã góp phần tạo ra không gian sinh hoạt văn hóa tinh thần bổ ích cho cư dân.

"Tất cả những gì chúng tôi đang thực hiện tại dự án Mulberry Lane chỉ với một mục tiêu mong nơi đây trở thành một trong những chốn an cư hàng đầu, nơi đáng sống ở Thủ đô Hà Nội" - đại diện chủ đầu tư Mulberry Lane nhấn mạnh.

Công trình không chỉ hoàn thiện tiện ích, gia tăng dịch vụ mà còn kết hợp kiến trúc hài hòa giữa phong cách Singapore và nét truyền thống Việt Nam, dự án Mulberry Lane có tầm nhìn thoáng đãng với nhiều căn hộ hướng hồ có thiết kế xanh, đúng chuẩn sinh thái, được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận giải "Tòa nhà thân thiện với môi trường" - BCA Green Mark. Mulberry Lane cũng đã được chọn giới thiệu như một công trình xanh tiêu biểu trong lĩnh vực giảm phát thải khí nhà kính của các tòa nhà ở Việt Nam trong phóng sự của Đài truyền hình VTC phối hợp với Cục biến đổi khí hậu và Chương trình môi trường của Liên Hợp Quốc (UNEP). 

Được biết dự án Mulberry Lane cũng là tòa nhà đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng BCA Green Mark danh giá này.

Nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 2/10 - 22/10/2017, Chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên "Phụ nữ là để yêu, Mulberry Lane là để tặng". Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu những căn hộ đồng giá siêu hấp dẫn, chỉ thanh toán 30%, nhận nhà liền tay; hỗ trợ lãi suất 0% đến 13 tháng và cơ hội trúng thưởng bộ trang sức quý phái.

Chủ đầu tư cũng sẽ tổ chức sự kiện tri ân cho các khách hàng tham dự chương trình này vào ngày 22/10/2017 tại địa chỉ phòng bán hàng của dự án Mulberry Lane tại khu Đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông.

Hotline đăng ký chương trình: 1800 400 066

Website: www.mulberrylane.com.vn

Các đại lý phân phối chính thức của dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản An Cư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko, và Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Vinahomes.


Tin mới lên