Tài chính tiêu dùng

Công ty bảo hiểm Việt đầu tiên bán hàng trực tuyến qua ví điện tử Momo

(VNF) - Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) vừa ký kết hợp đồng hợp tác cùng với MoMo – công ty fintech cung cấp giải pháp ví điện tử.

Công ty bảo hiểm Việt đầu tiên bán hàng trực tuyến qua ví điện tử Momo

Theo thỏa thuận, Momo sẽ là kênh phân phối chính thức cho các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của Bảo hiểm Bảo Việt. (Ảnh minh họa)

Theo thỏa thuận, Momo sẽ là kênh phân phối chính thức cho các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của Bảo hiểm Bảo Việt như: bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch…

Theo đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được đặt mua và thanh toán trực tuyến chỉ bằng vài thao tác chạm trên điện thoại di động.

Với hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên ký kết hợp tác bán trực tuyến các sản phẩm của mình trên ứng dụng ví MoMo. 

Việc hợp tác chiến lược với MoMo cũng là một trong những bước đi của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt đối với các sản phẩm bảo hiểm.

Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp trong hệ thống các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt. Công ty này hiện có gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực.

Ứng dụng ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo hiện là đối tác của 12 ngân hàng và thẻ quốc tế.

Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như điện/nước/Internet/truyền hình cáp; mua vé máy bay, vé xe, vé tàu hỏa; mua vé xem phim tất cả rạp; đặt dịch vụ giúp việc; mua hoa tươi…; đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính lớn.

Tin nổi bật