Thị trường

Điện lực các tỉnh triển khai loạt hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng 2017

(VNF) - Ngay từ tháng 11, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gửi công văn số 4873/EVNNPC-KD+QHCĐ chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động Tháng tri ân khách hàng - 12/2017 trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Điện lực các tỉnh triển khai loạt hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng 2017

PC Hà Tĩnh thực hiện Tháng Tri ân khách hàng cho bà con dân tộc Chứt ở bản Rào Tre, xã Hương Liên, huyện Hương Khê.

Theo đó, với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện", Tháng tri ân khách hàng - 12/2017 được EVNNPC triển khai với nhiều chương trình.

PC Hà Tĩnh thực hiện Tháng Tri ân khách hàng cho bà con dân tộc Chứt ở bản Rào Tre, xã Hương Liên, huyện Hương Khê

Sáng ngày 9/12/2017, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tổ chức chỉnh trang lưới điện cho 43 hộ dân tộc Chứt thuộc Bản Rào Tre, xã Hương Liên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh và tặng quà các hộ nghèo trong bản.

Nhiều sự kiện tri ân khách hàng trong tháng 12 cũng sẽ được Công ty Điện lực Hà Tĩnh thực hiện như: tổ chức các chương trình như thí nghiệm định kỳ Trạm biến áp, vệ sinh đường dây cho một số khách hàng lớn; thực hiện xây dựng một số tuyến điện chiếu sáng làng quê thuộc xã Đức Dũng (Đức Thọ), xã Thạch Khê (Thạch Hà), xã Ân Phú (Vũ Quang); xây dựng nhà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, xã Đức Dũng (Đức Thọ), các gia đình thuộc diện nghèo ở nơi vùng lũ xã Hương Vĩnh (Hương Khê), gắn biển EVN khánh thành nhà của 2 hộ thương binh đặc biệt khó khăn thuộc huyện Thạch Hà và huyện Vũ Quang.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng giao cho các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức sửa chữa, chỉnh trang điện cho một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn; tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tập trung tại Công ty. Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ thực hiện tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các hộ nghèo trên địa bàn, gia đình CBCNV Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

PC Ninh Bình: Điện lực Gia Viễn trao quà tri ân khách hàng năm 2017

Hưởng ứng hành động tháng tri ân khách hàng năm 2017, trong các ngày 10 và 11/12 năm 2017, Chính quyền Điện lực phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên (PC Ninh Bình) đã đến trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Gia Viễn.

Song hành với các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, đối với hoạt động nội bộ: Điện lực đã phổ biến, quán triệt đến toàn bộ CBCNV hướng về các hoạt động tri ân khách hàng, hiểu rõ thông điệp tháng tri ân khách hàng năm 2017 là "Chuyên nghiệp và thân thiện".

Ngoài ra, Điện lực đã thực hiện tặng quà cho 25 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn Huyện quản lý, với phần quà là những chiếc đèn led để bàn thông minh, tiết kiệm, tuy có giá trị không lớn nhưng lại là niềm động viên, chia sẻ, mang đến cho các hộ gia đình được trao niềm vui và sự cảm thông giữa khách hàng và ngành điện.

Bên cạnh việc trao quà, Lãnh đạo Điện lực còn động viên, thăm dò ý kiến của khách hàng đối công tác chăm sóc khách hàng của Điện lực trong suốt thời gian qua, mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của ngành điện cũng như thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên ngành điện.

PC Lạng Sơn: Điện lực Lộc Bình trao 100 xuất quà trong chương trình " Trao niềm tin, gửi yêu thương"

Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" nằm trong chuỗi các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2017 của Công ty Điện lực Lạng Sơn. Theo đó, ngày 12/12/2017, Điện lực Lộc Bình đã phối hợp với UBND xã Hữu Lân tổ chức tặng 100 suất quà cho 79 hộ nghèo, 21 hộ gia đình chính sách tại xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình với tổng giá trị 30 triệu đồng. Hữu Lân là một xã vùng 3 với 46,86% hộ nghèo trong toàn huyện Lộc Bình. Kinh tế, văn hóa và giao thông còn gặp nhiều khó khăn, dân cư sống không tập trung và nguồn thu nhập chính là làm nông.

Thay lời tri ân đến khách hàng, 100 chiếc chăn ấm đã được trao tận tay cho 79 hộ nghèo và 21 hộ gia đình chính sách của xã Hữu Lân, món quà nhỏ ý nghĩa góp phần giúp bà con nhân dân xã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

PC Hà Nam: Điện lực Lý Nhân vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 16 khách hàng lớn và tặng quà nhân Tháng Tri ân khách hàng

Nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, Điện lực Lý Nhân thuộc Công ty Điện lực Hà Nam cũng đã tổ chức một số hoạt động tri ân đến khách hàng với một số công việc thiết thực như: Đến tận trụ sở làm việc của các khách hàng để tặng quà; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 16 khách hàng lớn đóng trên địa bàn huyện Lý Nhân gồm: Khu công nghệ cao rau sạch Xuân Khê và chăn nuôi bò sữa Nhân Bình, Công ty Dệt May Châu Giang, Công Ty Dệt Phú Cường, Công ty Gạch Nhân Hòa, Công Ty Gạch Đại Hoàng …

Bên cạnh đó PC Hà Nam - Điện lực Lý Nhân còn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trong Tháng Tri ân Khách hàng: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn, đưa ánh sáng đến các tuyến đường trong thôn, xóm, phường, xã, sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh nghèo và già cả neo đơn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ như: Cảm ơn khách hàng đã sử dụng điện; Quảng bá các dịch vụ điện, bằng hình thức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện, tin nhắn và gọi điện trực tiếp đến người sử dụng điện, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong sử dụng các dịch vụ của đơn vị.

Sắp tới, PC Hà Nam - Điện lực Lý Nhân cũng sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả năm 2017.

Tin mới lên