Tham dự Hội nghị, có đầy đủ 100% các CBNV có liên quan đến yêu cầu giải đáp khách hàng.
Theo đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã hướng dẫn cho CBNV đầy đủ các nội dung theo Thông cáo báo chí của Bộ Công thương ngày 30/11/2017 và Quyết định số 4495/QĐ-BCT cùng ngày của Bộ Công Thương quy định về giá bán điện và một số nội dung có liên quan phục vụ cho GDV giải đáp khách hàng.
Cùng với đó, Trung tâm đã cập nhật giá bán điện và quyết định của Bộ Công Thương quy định giá bán điện mới lên website: cskh.npc.com.vn; hướng dẫn các CBNV, giao dịch viên tham gia tính toán hóa đơn sử dụng điện của khách hàng theo "Cách tính tiền điện trong tháng thay đổi bán điện" dưới sự hướng dẫn của EVN và EVNNPC.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng cũng đã biên soạn nhiều câu hỏi tình huống thường gặp có liên quan đến giá bán điện để cập nhật nội dung vào CRM.
Cùng với hướng dẫn huấn luyện cho CBNV, GDV về điều chỉnh giá điện, Trung tâm đã tổng hợp đánh giá kết quả thực hiện tháng Tri ân sau gần 10 ngày triển khai. Kết quả đã có trên 35.000 khách hàng gọi đến tổng đài; 1.200 khách hàng đã truy cập vào chương trình "Tìm hiểu về dịch vụ".
Sau một ngày tổ chức trao đổi, thảo luận, 100% các giao dịch viên đã nắm bắt được các quy định về việc điều chỉnh giá điện. Đến 23 giờ ngày 01/12/2017 đã có 195 khách hàng gọi điện về Tổng đài 19006769 để hỏi về giá điện.