Xe

Ford Everest 2018 giảm hơn 500 triệu đồng, 'thách đấu' với Toyota Fortuner

(VNF) - So với thế hệ cũ, Ford Everest 2018 có mức giảm giá hơn 500 triệu đồng. Xe phân phối ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau.

Ford Everest 2018 giảm hơn 500 triệu đồng, 'thách đấu' với Toyota Fortuner

Ford Everest 2018 giảm sốc hơn 500 triệu đồng, thách đấu với Toyota Fortuner.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng phiên bản nâng cấp của mẫu suv 7 chỗ Ford Everest đã chính thức được ra mắt tới người tiêu dùng trong nước.

Theo công bố từ phía Ford Việt Nam, Ford Everest 2018 sẽ có 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn gồm: bản Trend 2.0 AT 4x2, Titanium 2.0 AT 4x2 và Titanium 2.0 AT 4x4. Hai phiên bản còn lại là Ambiente 2.0 AT 4x2 và Ambiente 2.0 MT 4x2 sẽ được phân phối sau một thời gian nữa.

Giá bán của các phiên bản xe Ford Everest lần lượt là: 1,399 tỷ đồng (2.0L Bi-Turbo 4x4 Titanium 10AT), 1,177 tỷ đồng (2.0L Turbo 4x2 Titanium 10AT) và 1,112 tỷ đồng (2.0L Turbo 4x2 Trend 10AT).

So với giá bán trước kia: 1,185 tỷ đồng (2.2L 4x2 Trend 6AT), 1.272 tỷ đồng (2.2L 4x2 Titanium 6AT) và 1,936 tỷ đồng (3.2L 4x4 Titanium 6AT), mức giá mới đã giảm tương ứng là 73 triệu đồng, 95 triệu đồng và 537 triệu đồng.

Hiện, đây chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời chứ không phải là thế hệ mới. Theo đó, thiết kế của xe được hãng tái thiết kế ở diện mạo ngoại thất. Cụ thể, bộ lưới tản nhiệt là các đường viền crôm thanh gọn hơn, cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao.

Xe sử dụng đèn HID tự động và dải LED chiếu sáng ban ngày ( trang bị trên phiên bản Trend và Titanium). Trong khi đó, phiên bản Ambiente sử dụng bóng Halogen Projector.

Ở phía sau, Everest 2018 mới hầu như không có sự khác biệt so với phiên bản cũ, tuy nhiên cửa cốp sau ngoài đóng mở bằng điện, nay đã được thêm tính năng mở cốp rảnh tay bằng đá chân.

Bộ mâm trang bị trên xe có kích thước la-zăng là 17 inch (Ambiente), 18 inch (Trend) và 20 inch (Titanium).

Nội thất không gian của Ford Everest 2018 cũng được hãng làm mới. Các chi tiết dễ dàng nhận thấy sự thay đổi là cụm đồng hồ được thiết lập lại và hiển thị thêm nhiều thông tin hơn cho người lái; hệ thống giải trí sử dụng thông qua màn hình cảm ứng 8 inch đi kèm hệ thống âm thanh 10 loa và tích hợp công nghệ SYNC 3 mới nhất, ngoài ra còn tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Ford Everest 2018 hiện chỉ có một lựa chọn về dung tích với khối động cơ Diesel I-4 2.0L, nhưng có dải công suất khác nhau từ 177 - 210 mã lực (tùy từng phiên bản) nhờ vào sự khác biệt đến từ hệ thống turbo tăng áp.

Cụ thể, với turbo đơn, động cơ Diesel 2.0L sẽ có công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm, lớn hơn so với mẫu động cơ Diesel 2.2L trước đó công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 385 Nm.

Trong khi với turbo kép (Bi-Turbo), động cơ Diesel 2.0L có công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, có thể nói vượt trội so với động cơ Diesel 3.2L công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm.

Trang bị an toàn trên xe gồm kiểm soát áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát góc cua, kiểm soát địa hình, kiểm soát tiếng ồn chủ động,…

Xem thêm: Ford Everest 2018 sắp ra mắt, giá dự kiến 850 triệu đồng

Tin mới lên