Thị trường

Grab 'bắt tay' với 'ông trùm vận tải hàng không' Vietnam Airlines

(VNF) - Ngày 2/11, Grab công bố, từ giữa tháng 11/2018, khách hàng dùng Grab tại Việt Nam có thể đổi điểm GrabRewards thành dặm bay của Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) để quy đổi các chuyến bay và nhiều ưu đãi khác từ Vietnam Airlines.

Grab 'bắt tay' với 'ông trùm vận tải hàng không' Vietnam Airlines

Việc Grab bắt tay với Vietnam Airlines để có thể tích đổi dặm bay là một sự kiện được dư luận chú ý

Theo đại diện Grab, đây là chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết GrabRewards mới. Các hợp đồng này được thực hiện thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Grab với Booking.com và Vietnam Airlines.

Chương trình mới này mang đến thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng thiên thân thiết của Grab, ví dụ như các sự kiện dành riêng cho thành viên, các phiếu ưu đãi độc quyền, các ưu đãi về du lịch và nhiều ưu đãi khác. Chương trình GrabRewards mới là một phần của cam kết Tốt Hơn Mỗi Ngày (Better Everyday) mà Grab đang thực hiện nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra, lãnh đạo Garb cũng cho biết, bắt đầu từ ngày 2/11, tất cả thành viên Bạch kim (Platinum) và Vàng (Gold) của GrabRewards trên toàn khu vực sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm ưu đãi giảm giá phòng tại booking.com ngay trên ứng dụng Grab.

Việc Grab triển khai hợp tác với Vietnam Airlines là dấu ấn đặc biệt quan trọng, tiếp sau các đối tác hàng không đã triển khai hợp tác với Grab gồm Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways. Với các đối tác du lịch mới này, GrabRewards đã trở thành chương trình khách hàng thân thiết về dặm bay và du lịch toàn diện hơn bất kỳ nền tảng O2O nào trong khu vực.

Bà Cheryl Goh, Phó Chủ tịch Tập đoàn, Phụ trách Tiếp thị của Grab cho biết: “Chúng tôi đang tạo ra chương trình khách hàng thân thiết duy nhất mà khách hàng có thể tích lũy điểm thưởng thậm chí với những giao dịch nhỏ nhất hằng ngày, ví dụ như mua một chiếc bánh bao hay một tách cà phê buổi sáng, hay chỉ cần di chuyển mỗi ngày.

“Điểm GrabRewards có thể dễ dàng quy đổi thành các phiếu giảm giá, dặm bay của hãng hàng không, vé tham gia các sự kiện và xem phim, và nhiều hơn thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với nhiều thương hiệu được khách hàng yêu thích và giới thiệu thêm nhiều đặc quyền và trải nghiệm trên GrabRewards", bà Cherul Goh nói

Bà Cherul Goh cũng cho biết: Từ 2/11, thành viên Bạch kim (Platinum) của GrabRewards sẽ nhận được các ưu đãi bất ngờ từ Grab, bao gồm mã giảm giá khi di chuyển bằng GrabBike và GrabCar, mã giảm giá khi đặt món ăn qua GrabFood. Các ưu đãi này sẽ được tự động hiển thị trong mục Ưu đãi của tôi (My Rewards).

Ngay trước đây 1 tuần, Grab đã công bố hợp tác chiến lược với Booking Holdings, cho phép các thương hiệu thuộc Booking Holdings có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển do theo yêu cầu do Grab cung cấp trên ứng dụng của các thương hiệu này. Khách hàng dùng Grab cũng sẽ có thể đặt chỗ do Booking.com và Agoda hỗ trợ trên toàn cầu ngay trên ứng dụng Grab.

GrabRewards là chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á ưu đãi người dùng với các giao dịch hằng ngày. Khách hàng có thể tích lũy điểm GrabRewards trên tất cả các dịch vụ của Grab, bao gồm vận chuyển, giao nhận (thức ăn, hàng hóa, tạp hóa) và thanh toán di động.

Tin mới lên