Analytic

Thị trường

Starbucks lần đầu tiên trình làng đồ uống pha chế từ trà

07:34, 21/09/2016

(VNF) - Những món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana và các sản phẩm trà túi lọc sẽ có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng Starbucks khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008.

Starbucks lần đầu tiên trình làng đồ uống pha chế từ trà
Các sản phẩm trà mới của Starbucks.

Công ty Starbucks Coffee vừa chính thức ra mắt các món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana cũng như các sản phẩm trà túi lọc, và đây sẽ là các thức uống chủ chốt tại hơn 6.200 cửa hàng Starbucks trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó bao gồm Việt Nam.

Theo đại diện Starbucks, như những gì đã làm với cà phê, việc ra mắt các món nước pha chế bằng tay từ nguyên liệu trà mới nhất cũng chính là việc xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks.

“Việc ra mắt Starbucks Teavana mang đến cơ hội thưởng thức những món trà hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tại Châu Á. Họ là những người luôn muốn tìm kiếm những hương vị và trải nghiệm mới”, ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ.

“Với Starbucks Teavana, chúng tôi nhìn thấy một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng của công ty trong việc tạo ra những sản phẩm tuyệt nhất trên tất cả, các món nước được pha chế bằng tay theo yêu cầu, và trải nghiệm trà mới thượng hạng từ nguyên liệu hảo hạng nhất. Như những gì chúng tôi đã làm với cà phê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks".

Các món nước mới được mô tả là "sự kết hợp của nhiều hương vị như: matcha và espresso fusion; trà đen với bưởi hồng và mật ong; trà hoa dâm bụt với thạch lựu". 

Ngoài những món nước pha chế, Starbucks cũng giới thiệu các sản phẩm trà túi lọc. Khách hàng có thể lựa chọn những chiếc ấm và ly trà do tự mình thiết kế trong các cửa hàng.

Teavana tiếp tục trở thành chiến lược ưu tiên của Starbucks. Starbucks đã mua lại Teavana Holdings, Inc. vào tháng 12/2012 và cùng nhau xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực trà thượng hạng.

Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ USD trên toàn cầu và là món đồ uống được tiêu thụ thứ hai trên thế giới, sau nước. Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.