Thị trường

Starbucks mở cửa hàng theo ý tưởng quầy bar đầu tiên tại Việt Nam

(VNF) - Cửa hàng Starbucks Somerset tọa lạc tại tầng trệt của tòa nhà Somerset quận Tây Hồ.

Starbucks mở cửa hàng theo ý tưởng quầy bar đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng Starbucks với ý tưởng "Coffee-forward" cho khách hàng một trải nghiệm thú vị tại quầy bar

Bằng việc khai trương cửa hàng thứ 7 tại thị trường Hà Nội, Starbucks một lần nữa khẳng định nỗ lực phát triển kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam. Cửa hàng Starbucks Somerset tọa lạc tại tầng trệt của tòa nhà Somerset quận Tây Hồ - một quận sầm uất với nhiều tiềm năng. 

Đây là cửa hàng với ý tưởng "Coffee-forward" đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị tại quầy bar nơi khách hàng có thể trực tiếp xem và trò chuyện với các bạn barista trong lúc các bạn pha cà phê bằng những công cụ pha chế cà phê thủ công. Một trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng ngồi tại không gian mang đậm chất văn hóa cà phê Starbucks được thiết kế để tạo sự tương tác tối đa với các chuyên gia pha chế.

Cửa hàng Starbucks Somerset với ý tưởng "Coffee-forward" đầu tiên tại Việt Nam.

"Với cửa hàng Coffee-forward đầu tiên tại thị trường Việt nam, Starbucks mong muốn mang lại một trải nghiệm cao cấp hơn qua những phương pháp pha chế thủ công. Đây là nơi để niềm đam mê và những kiến thức về cà phê được san sẻ, và cũng có thể là nơi các bạn khơi nguồn cho chính hành trình cà phê của mình", bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.

Cà phê Starbucks biến hóa dưới những phương pháp pha chế thủ công khác nhau.

Mùa xuân này, Starbucks cũng giới thiệu đến khách hàng Việt Nam 2 thức uống mới: Valencia Orange Cocoa Cappuccino và Tahitian Vanilla Macchiato. Cũng bắt đầu từ ngày 22/3, Starbucks đón sự trở lại của món Matcha & Espresso Fusion. 

Từ ngày 21/3, Starbucks cũng ra mắt bộ sưu tập Paul & Joe – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Paris với thiết kế trẻ trung, mang thở của mùa xuân trong từng sản phẩm quà tặng của Starbucks như ly sứ, bình giữ nhiệt hay túi xách. 

Ngoài ra, khi mua 2 sản phẩm bất kỳ của Paul & Joe, khách hàng của Starbucks sẽ được tặng một chiếc túi trong bộ sưu tập. Đặc biệt hơn, từ ngày 21/3 đến ngày 27/3, các thành viên của Starbucks Rewards sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc Paul & Joe.

Tin mới lên