Analytic

Nhân vật

Tăng cường 'ngoại binh', Tân Hiệp Phát có giám đốc Marketing người Đức

Mai Hồ - 09:56, 24/08/2016

(VNF) - Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát vừa công bố bổ nhiệm ông Stefan Reicherstorfer, quốc tịch Đức, vào vị trí Giám đốc Marketing của tập đoàn này.

Tăng cường 'ngoại binh', Tân Hiệp Phát có giám đốc Marketing người Đức
Ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, trước khi đầu quân cho Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer đã trải qua nhiều vị trí quản lý cao cấp của Unilever Global tại thị trường Singapore, Mĩ, Đức, Nhật Bản.

Với vị trí Giám đốc Marketing tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, thị phần và mục tiêu lợi nhuận theo chiến lược của công ty. Bên cạnh đó, tân Giám đốc Marketing còn có nhiệm vụ đào tạo, chuyển giao kinh nghiệm về môi trường kinh doanh quốc tế cho đội ngũ nhân sự kế cận.

Giám đốc Marketing Stefan Reicherstorfer không phải là nhân sự mang quốc tịch Đức đầu tiên làm việc tại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát. Từ cách đây nhiều năm, khi Tân Hiệp Phát là một trong những công ty tiên phong trên thế giới mạnh dạn áp dụng công nghệ Aseptic, các nhà máy của Tân Hiệp Phát thường xuyên có mặt các chuyên gia Đức chịu trách nhiệm vận hành hệ thống và đào tạo nhân sự chất lượng cao.

Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, trong thời gian tới Tập đoàn sẽ tiếp tục cải tiến mạnh mẽ về bộ máy nhân sự, tối ưu quy trình và hiệu quả quản lí, ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm và công tác chăm sóc khách hàng.

“Điều này thể hiện rõ cam kết của Tân Hiệp Phát đầu tư vào con người và bộ máy quản lí chuyên nghiệp, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm”, ông Nguyễn Phan Huy Khôi cho biết.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, Tân Hiệp Phát cũng công bố bổ nhiệm bà Weena Pineda, mang quốc tịch Philippines, vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển kinh doanh. Trước đây, bà đã có thời gian bà phụ trách lĩnh vực marketing ở Number 1 trong 3 năm.

Xung quanh xu hướng tăng cường nhân sự cao cấp người nước ngoại, Tân Hiệp Phát khẳng định Tập đoàn đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ, hơn 2 năm qua đã và đang tập trung vào đổi mới công nghệ sản xuất, công nghệ thông tin, hệ thống quản trị, đầu tư trang thiết bị bài bản để cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội, đồng thời đủ công suất để phục vụ người tiêu dùng. Và như vậy, việc tăng cường nhân sự cao cấp, cả người Việt cũng như người nước ngoài trong bộ máy Tập đoàn là một nhu cầu tất yếu.