Thị trường

DKSH đưa sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse của Nestlé đến Việt Nam

DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, vừa ký thỏa thuận với Công ty Nestlé Việt Nam để phân phối sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse của hãng này đến thị trường Việt Nam.

DKSH đưa sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse của Nestlé đến Việt Nam

Theo đó, Ngành Hàng tiêu dùng Tập đoàn DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh tại Châu Á, được chỉ định để thực hiện giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và phân phối thanh ngũ cốc Fitnesse của Nestlé tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ có mặt tại các kênh truyền thống và hiện đại trên khắp Việt Nam.

Kể từ năm 2005, DKSH đã và đang cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường cho Ngành hàng bánh kẹo của Nestlé tại một số nước Đông Nam Á, bao gồm sản phẩm KitKat tại Việt Nam và Thái Lan. Bên cạnh đó, DKSH Việt Nam đã xây dựng được những con số kỷ lục trong việc tăng trưởng các thương hiệu bánh kẹo và đặc biệt đã đưa thương hiệu Kitkat trở thành thương hiệu sô cô la dẫn đầu tại Việt Nam.

Ông Hoàng Hải, Giám đốc kinh doanh của Nestlé Việt Nam cho biết: "Mối quan hệ hợp tác giữa Nestlé và DKSH đang rất thành công. Nhờ vào chuyên môn và sự hiểu biết của DKSH, sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam hiệu quả hơn và người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng các sản phẩm của chúng tôi hơn".

Tin mới lên