Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh

Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh
Một loạt các bức ảnh chụp từ một chương trình truyền hình mà Hite Jinro đã sử dụng hình ảnh nam diễn viên Song Joong-ki quảng bá sản phẩm bia của mình.

(VNF) - Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc - Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của mình vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2), sắp được lên sóng VTV vào tháng 10.

Công ty bia rượu lớn nhất Hàn Quốc là Hite Jinro đang muốn mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam để làm bàn đạp thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á và phấn đấu đạt 530 tỷ won (tương đương 475 triệu USD) doanh thu ở nước ngoài năm 2024.

Trong một buổi họp báo ở Hà Nội mới đây, ông Kim In-kyu, Giám đốc điều hành của Hite Jinro, đã công bố một loạt kế hoạch phát triển đầy tham vọng ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

"Chúng tôi sẽ phát triển các giải pháp tiếp thị phù hợp và tăng cường mạng lưới bán hàng để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chính của chúng tôi là rượu Jinro soju and bia Hite", ông Hite Jinro nói.

Theo đó, Hite Jinro đang đặt mục tiêu giành 7% thị phần rượu tại Việt Nam trước năm 2020, so với mức 1% hiện nay. Với mức tăng trưởng hơn 17% trong vòng 5 năm qua, thị trường rượu Việt Nam là nơi có nhiều cơ hội màu mỡ cho tập đoàn bia rượu lớn nhất Hàn Quốc này.

Là một phần trong chiến lược quảng bá sản phẩm và tận dụng sự hứng thú của người Việt với văn hóa Hàn Quốc, Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của hãng vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2) sắp được lên sóng VTV vào tháng 10 tới. Bộ phim do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và tập đoàn CJ của Hàn Quốc hợp tác sản xuất, từng thu hút khá nhiều người xem khi ra mắt phần 1 hồi năm 2014.

Tại các quốc gia Đông Nam Á khác, Hite Jinro cũng đang tận dụng ảnh hưởng từ làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Ở Thái Lan hồi năm ngoái, công ty đã thành lập một ban nhạc nữ mang tên Jinro Gril Group (JRGG) cùng với đối tác Boon Rawd Brewery (nhà sản xuất loại bia Singha) nhằm quảng bá thương hiệu thông qua những bài hát của nhóm. Ở Campuchia, Hite Jinro cũng đang định thành lập chi nhánh để mở rộng việc bán hàng và tăng cường sản xuất phim quảng cáo.

Trường Anh
Theo Pulsenews
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

23/07/2017 09:16 | Lê Nguyễn

Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng

(VNF) – Starbucks vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng - không lâu sau sự ra đời của cửa hàng Starbucks đầu tiên có Reserve Bar tại Hà Nội, đánh dấu sự hiện diện của Starbucks tại+
21/07/2017 21:48 | Vĩnh Chi

Thủ tướng: Thí điểm của Chính phủ không chỉ dành riêng cho Uber, Grab

(VNF) - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc liên quan đến việc thử nghiệm phương thức kinh doanh chở khách của Grab và Uber.
21/07/2017 16:12 | Anh Hùng (tổng hợp)

Bị cạnh tranh bởi Uber, Grab, 8.000 nhân viên Vinasun nghỉ việc

Báo cáo tài chính hợp nhất vừa được Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, mã CK: VNS) công bố cho thấy, hầu hết chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp này đều giảm mạnh so với cùng+
21/07/2017 14:00 | Tú Uyên

Bốn đại gia Việt bắt tay đấu với doanh nghiệp ngoại

Việc có một tập đoàn bán lẻ quy mô cấp quốc gia là cần thiết.
20/07/2017 16:25 | Vĩnh Chi

Giá xăng bật tăng sau 2 kì giảm liên tiếp

(VNF) - Trong kỳ điều chỉnh chiều 20/7, giá xăng RON 92 đã tăng thêm 357 đồng/lít, xăng E5 tăng 333 đồng/lít. Giá các loại dầu cũng có sự biến động.
05/09/2016 15:00 | Tố Nga

Tăng mạnh từ 15h chiều nay, giá xăng vượt mức 16.000 đồng/lít

(VNF) - Thông báo của Liên bộ Tài chính - Công thương cho biết, từ 15h hôm nay (5/9), giá các mặt hàng xăng dầu sẽ được điều chỉnh theo hướng tăng lên.
03/09/2016 09:28 | Kình Dương

Trung thu nhớ về thương hiệu Kinh Đô - 'linh hồn đã mất'

(VNF) – Thương hiệu Kinh Đô giờ đã thuộc sở hữu nước ngoài. Ngôi vương mùa trung thu cũng theo đó mà không còn thuộc về thương hiệu Việt.
02/09/2016 17:30 | Vĩnh Chi

Áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép mạ Trung Quốc

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 3584/QĐ-BCT về việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá tạm thời sản phẩm thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc (gồm cả Hong Kong) và Hàn Quốc+
01/09/2016 22:07 | Bình Yên

ICC – Kajima và chặng đường mới của Indochina Capital

(VNF) - Giữa tháng 9 này, Công ty ICC – Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima sẽ chính thức ra mắt, đánh dấu một bước ngoặt mới trên hành trình kinh doanh đầy ấn tượng của+
31/08/2016 22:30 | Yến Thanh

Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước 'đã vào tầm ngắm'

(VNF) - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói bước đầu nhận định hoạt động của toàn bộ Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước có thể là nguyên nhân chính của tình trạng hôi thối ở TP.HCM.