Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh

Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh
Một loạt các bức ảnh chụp từ một chương trình truyền hình mà Hite Jinro đã sử dụng hình ảnh nam diễn viên Song Joong-ki quảng bá sản phẩm bia của mình.

(VNF) - Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc - Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của mình vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2), sắp được lên sóng VTV vào tháng 10.

Công ty bia rượu lớn nhất Hàn Quốc là Hite Jinro đang muốn mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam để làm bàn đạp thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á và phấn đấu đạt 530 tỷ won (tương đương 475 triệu USD) doanh thu ở nước ngoài năm 2024.

Trong một buổi họp báo ở Hà Nội mới đây, ông Kim In-kyu, Giám đốc điều hành của Hite Jinro, đã công bố một loạt kế hoạch phát triển đầy tham vọng ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

"Chúng tôi sẽ phát triển các giải pháp tiếp thị phù hợp và tăng cường mạng lưới bán hàng để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chính của chúng tôi là rượu Jinro soju and bia Hite", ông Hite Jinro nói.

Theo đó, Hite Jinro đang đặt mục tiêu giành 7% thị phần rượu tại Việt Nam trước năm 2020, so với mức 1% hiện nay. Với mức tăng trưởng hơn 17% trong vòng 5 năm qua, thị trường rượu Việt Nam là nơi có nhiều cơ hội màu mỡ cho tập đoàn bia rượu lớn nhất Hàn Quốc này.

Là một phần trong chiến lược quảng bá sản phẩm và tận dụng sự hứng thú của người Việt với văn hóa Hàn Quốc, Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của hãng vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2) sắp được lên sóng VTV vào tháng 10 tới. Bộ phim do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và tập đoàn CJ của Hàn Quốc hợp tác sản xuất, từng thu hút khá nhiều người xem khi ra mắt phần 1 hồi năm 2014.

Tại các quốc gia Đông Nam Á khác, Hite Jinro cũng đang tận dụng ảnh hưởng từ làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Ở Thái Lan hồi năm ngoái, công ty đã thành lập một ban nhạc nữ mang tên Jinro Gril Group (JRGG) cùng với đối tác Boon Rawd Brewery (nhà sản xuất loại bia Singha) nhằm quảng bá thương hiệu thông qua những bài hát của nhóm. Ở Campuchia, Hite Jinro cũng đang định thành lập chi nhánh để mở rộng việc bán hàng và tăng cường sản xuất phim quảng cáo.

Trường Anh
Theo Pulsenews
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

05/12/2016 21:37 | Hồ Mai

Danh sách địa điểm bán xổ số Vietlott ở Hà Nội

(VNF) - Một loạt các điểm bán vé số Vietlott tại Hà Nội đã được khai trương, mở bán bắt đầu từ ngày 5/12/2016.
05/12/2016 19:42 | Vĩnh Chi

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính chấn chỉnh hoạt động xổ số Vietlott

(VNF) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về hoạt động của Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).
05/12/2016 15:50 | Lê Nguyễn

Starbucks dạy nghề miễn phí cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

(VNF) - Ngày 5/12, Starbucks Việt Nam và Quỹ châu Á đã công bố chương trình đào tạo nghề 1 năm trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
05/12/2016 11:15 | Đức Tùng

Công ty con của bà Nguyệt Hường bị tòa án buộc trả nợ 23 tỷ đồng

Hội đồng xét xử TAND huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) vừa tuyên buộc Công ty TNHH Tài nguyên khoáng sản Hà Nội - Điện Biên phải trả cho nhà thầu hơn 23 tỷ tiền nợ và nộp hơn 120+
05/12/2016 10:20 | Hồ Mai

Vietlott chính thức có mặt tại Hà Nội, cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng

(VNF) - Sản phẩm xổ số Mega 6/45 và Max 4D của Vietlott đã chính thức có mặt tại thành phố Hà Nội ngày 5/12 thông qua 150 thiết bị đầu cuối.
05/09/2016 15:00 | Tố Nga

Tăng mạnh từ 15h chiều nay, giá xăng vượt mức 16.000 đồng/lít

(VNF) - Thông báo của Liên bộ Tài chính - Công thương cho biết, từ 15h hôm nay (5/9), giá các mặt hàng xăng dầu sẽ được điều chỉnh theo hướng tăng lên.
03/09/2016 09:28 | Kình Dương

Trung thu nhớ về thương hiệu Kinh Đô - 'linh hồn đã mất'

(VNF) – Thương hiệu Kinh Đô giờ đã thuộc sở hữu nước ngoài. Ngôi vương mùa trung thu cũng theo đó mà không còn thuộc về thương hiệu Việt.
02/09/2016 17:30 | Vĩnh Chi

Áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép mạ Trung Quốc

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 3584/QĐ-BCT về việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá tạm thời sản phẩm thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc (gồm cả Hong Kong) và Hàn Quốc+
01/09/2016 22:07 | Bình Yên

ICC – Kajima và chặng đường mới của Indochina Capital

(VNF) - Giữa tháng 9 này, Công ty ICC – Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima sẽ chính thức ra mắt, đánh dấu một bước ngoặt mới trên hành trình kinh doanh đầy ấn tượng của+
31/08/2016 22:30 | Yến Thanh

Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước 'đã vào tầm ngắm'

(VNF) - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói bước đầu nhận định hoạt động của toàn bộ Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước có thể là nguyên nhân chính của tình trạng hôi thối ở TP.HCM.