Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh

Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh
Một loạt các bức ảnh chụp từ một chương trình truyền hình mà Hite Jinro đã sử dụng hình ảnh nam diễn viên Song Joong-ki quảng bá sản phẩm bia của mình.

(VNF) - Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc - Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của mình vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2), sắp được lên sóng VTV vào tháng 10.

Công ty bia rượu lớn nhất Hàn Quốc là Hite Jinro đang muốn mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam để làm bàn đạp thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á và phấn đấu đạt 530 tỷ won (tương đương 475 triệu USD) doanh thu ở nước ngoài năm 2024.

Trong một buổi họp báo ở Hà Nội mới đây, ông Kim In-kyu, Giám đốc điều hành của Hite Jinro, đã công bố một loạt kế hoạch phát triển đầy tham vọng ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

"Chúng tôi sẽ phát triển các giải pháp tiếp thị phù hợp và tăng cường mạng lưới bán hàng để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chính của chúng tôi là rượu Jinro soju and bia Hite", ông Hite Jinro nói.

Theo đó, Hite Jinro đang đặt mục tiêu giành 7% thị phần rượu tại Việt Nam trước năm 2020, so với mức 1% hiện nay. Với mức tăng trưởng hơn 17% trong vòng 5 năm qua, thị trường rượu Việt Nam là nơi có nhiều cơ hội màu mỡ cho tập đoàn bia rượu lớn nhất Hàn Quốc này.

Là một phần trong chiến lược quảng bá sản phẩm và tận dụng sự hứng thú của người Việt với văn hóa Hàn Quốc, Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của hãng vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2) sắp được lên sóng VTV vào tháng 10 tới. Bộ phim do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và tập đoàn CJ của Hàn Quốc hợp tác sản xuất, từng thu hút khá nhiều người xem khi ra mắt phần 1 hồi năm 2014.

Tại các quốc gia Đông Nam Á khác, Hite Jinro cũng đang tận dụng ảnh hưởng từ làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Ở Thái Lan hồi năm ngoái, công ty đã thành lập một ban nhạc nữ mang tên Jinro Gril Group (JRGG) cùng với đối tác Boon Rawd Brewery (nhà sản xuất loại bia Singha) nhằm quảng bá thương hiệu thông qua những bài hát của nhóm. Ở Campuchia, Hite Jinro cũng đang định thành lập chi nhánh để mở rộng việc bán hàng và tăng cường sản xuất phim quảng cáo.

Trường Anh
Theo Pulsenews
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

1 giờ trước | Lê Hải

Bộ Giao thông vận tải đề nghị kiểm toán tất cả dự án BOT

(VNF) – Bộ Giao thông vận tải vừa phát đi thông cáo về kết quả kiểm toán các dự án BOT, đặc biệt là nội dung rút ngắn thời gian thu phí.
11 giờ trước | Lê Hải

IIP 2 tháng đầu năm: Hải Phòng dẫn đầu, tăng nhanh gấp 3 lần TP. HCM

(VNF) – Trong 2 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của Hải Phòng tăng 17,2%, dẫn đầu cả nước - báo cáo của Tổng cục Thống kê cho biết.
15 giờ trước | PV

H&M đăng tin tuyển dụng, sắp mở cửa hàng tại Hà Nội?

Hãng H&M vừa đăng tin tuyển dụng nhân sự khiến cho dư luận xôn xao về tương lai của cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội không còn xa.
23 giờ trước | Minh Tâm (Tổng hợp)

Vietnam Airlines ‘giảm tốc’ về số khách, quan ngại về giá nhiên liệu

(VNF) – Tổng số khách vận chuyển của nhóm hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines vẫn tăng trưởng nhanh khoảng 20%, nhưng đã chững hẳn lại so với kỷ lục 34% cùng kỳ 2016. Đồng thời, giá nhiên liệu tiếp+
27/02/2017 11:02 | PV

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2017

(VNF) - Từ 29/4 đến hết tháng 6, Lễ hội pháo hoa quốc tế – DIFF 2017 sẽ diễn ra với 5 đêm trình diễn pháo hoa hoành tráng chưa từng có trên sông Hàn, chuỗi lễ hội đường phố,+
05/09/2016 15:00 | Tố Nga

Tăng mạnh từ 15h chiều nay, giá xăng vượt mức 16.000 đồng/lít

(VNF) - Thông báo của Liên bộ Tài chính - Công thương cho biết, từ 15h hôm nay (5/9), giá các mặt hàng xăng dầu sẽ được điều chỉnh theo hướng tăng lên.
03/09/2016 09:28 | Kình Dương

Trung thu nhớ về thương hiệu Kinh Đô - 'linh hồn đã mất'

(VNF) – Thương hiệu Kinh Đô giờ đã thuộc sở hữu nước ngoài. Ngôi vương mùa trung thu cũng theo đó mà không còn thuộc về thương hiệu Việt.
02/09/2016 17:30 | Vĩnh Chi

Áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép mạ Trung Quốc

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 3584/QĐ-BCT về việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá tạm thời sản phẩm thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc (gồm cả Hong Kong) và Hàn Quốc+
01/09/2016 22:07 | Bình Yên

ICC – Kajima và chặng đường mới của Indochina Capital

(VNF) - Giữa tháng 9 này, Công ty ICC – Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima sẽ chính thức ra mắt, đánh dấu một bước ngoặt mới trên hành trình kinh doanh đầy ấn tượng của+
31/08/2016 22:30 | Yến Thanh

Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước 'đã vào tầm ngắm'

(VNF) - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói bước đầu nhận định hoạt động của toàn bộ Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước có thể là nguyên nhân chính của tình trạng hôi thối ở TP.HCM.