Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh

Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc muốn giành thị phần bằng phim ảnh
Một loạt các bức ảnh chụp từ một chương trình truyền hình mà Hite Jinro đã sử dụng hình ảnh nam diễn viên Song Joong-ki quảng bá sản phẩm bia của mình.

(VNF) - Hãng bia rượu lớn nhất Hàn Quốc - Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của mình vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2), sắp được lên sóng VTV vào tháng 10.

Công ty bia rượu lớn nhất Hàn Quốc là Hite Jinro đang muốn mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam để làm bàn đạp thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á và phấn đấu đạt 530 tỷ won (tương đương 475 triệu USD) doanh thu ở nước ngoài năm 2024.

Trong một buổi họp báo ở Hà Nội mới đây, ông Kim In-kyu, Giám đốc điều hành của Hite Jinro, đã công bố một loạt kế hoạch phát triển đầy tham vọng ở thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

"Chúng tôi sẽ phát triển các giải pháp tiếp thị phù hợp và tăng cường mạng lưới bán hàng để chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chính của chúng tôi là rượu Jinro soju and bia Hite", ông Hite Jinro nói.

Theo đó, Hite Jinro đang đặt mục tiêu giành 7% thị phần rượu tại Việt Nam trước năm 2020, so với mức 1% hiện nay. Với mức tăng trưởng hơn 17% trong vòng 5 năm qua, thị trường rượu Việt Nam là nơi có nhiều cơ hội màu mỡ cho tập đoàn bia rượu lớn nhất Hàn Quốc này.

Là một phần trong chiến lược quảng bá sản phẩm và tận dụng sự hứng thú của người Việt với văn hóa Hàn Quốc, Hite Jinro đã đưa các sản phẩm rượu soju của hãng vào phần 2 của loạt phim truyền hình “Tuổi thanh xuân 2” (Forever Young 2) sắp được lên sóng VTV vào tháng 10 tới. Bộ phim do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và tập đoàn CJ của Hàn Quốc hợp tác sản xuất, từng thu hút khá nhiều người xem khi ra mắt phần 1 hồi năm 2014.

Tại các quốc gia Đông Nam Á khác, Hite Jinro cũng đang tận dụng ảnh hưởng từ làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Ở Thái Lan hồi năm ngoái, công ty đã thành lập một ban nhạc nữ mang tên Jinro Gril Group (JRGG) cùng với đối tác Boon Rawd Brewery (nhà sản xuất loại bia Singha) nhằm quảng bá thương hiệu thông qua những bài hát của nhóm. Ở Campuchia, Hite Jinro cũng đang định thành lập chi nhánh để mở rộng việc bán hàng và tăng cường sản xuất phim quảng cáo.

Trường Anh
Theo Pulsenews
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

6 giờ trước | Anh Hùng

Vé trúng độc đắc 112 tỷ đồng được phát hành tại Hà Nội

(VNF) - Theo thông tin từ Vietlott, vé trúng thưởng được phát hành vào sáng ngày 24/5 tại một đại lý thuộc quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là lần thứ 4, vé trúng Jackpot được phát hành tại+
24/05/2017 20:25 | Trường Anh

Có người trúng Vietlott hơn 112 tỷ, lớn nhất kể từ đầu năm

(VNF) - Kỳ quay thứ 132 ngày 24/5 giải xổ số tự chọn Vietlott đã tìm được người may mắn trúng giải độc đắc lớn nhất từ đầu năm tới nay, trị giá lên tới hơn 112 tỷ đồng.
23/05/2017 15:54 | Vĩnh Chi

EVNNPC hoàn thiện tất cả các trạm biến áp chống quá tải trước mùa nắng nóng

(VNF) – Để đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục trong mùa nắng nóng cũng như đối phó với thời tiết diễn biến cực đoan, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc – EVNNPC đã thực hiện các+
23/05/2017 14:45 | PV

DKSH đưa sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse của Nestlé đến Việt Nam

DKSH, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, vừa ký thỏa thuận với Công ty Nestlé Việt Nam để phân phối sản phẩm thanh ngũ cốc Fitnesse của+
23/05/2017 11:50 | Hồ Mai

Soi chuyện bún chả Hương Liên một năm sau 'cơn sốt Obama'

(VNF) - Hôm nay 23/5/2017, tròn một năm kể từ sự kiện cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bước chân vào quán bún chả Hương Liên, thoải mái ngồi trên chiếc ghế nhựa thấp để thưởng thức món ăn đặc+
05/09/2016 15:00 | Tố Nga

Tăng mạnh từ 15h chiều nay, giá xăng vượt mức 16.000 đồng/lít

(VNF) - Thông báo của Liên bộ Tài chính - Công thương cho biết, từ 15h hôm nay (5/9), giá các mặt hàng xăng dầu sẽ được điều chỉnh theo hướng tăng lên.
03/09/2016 09:28 | Kình Dương

Trung thu nhớ về thương hiệu Kinh Đô - 'linh hồn đã mất'

(VNF) – Thương hiệu Kinh Đô giờ đã thuộc sở hữu nước ngoài. Ngôi vương mùa trung thu cũng theo đó mà không còn thuộc về thương hiệu Việt.
02/09/2016 17:30 | Vĩnh Chi

Áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép mạ Trung Quốc

(VNF) - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 3584/QĐ-BCT về việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá tạm thời sản phẩm thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc (gồm cả Hong Kong) và Hàn Quốc+
01/09/2016 22:07 | Bình Yên

ICC – Kajima và chặng đường mới của Indochina Capital

(VNF) - Giữa tháng 9 này, Công ty ICC – Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima sẽ chính thức ra mắt, đánh dấu một bước ngoặt mới trên hành trình kinh doanh đầy ấn tượng của+
31/08/2016 22:30 | Yến Thanh

Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước 'đã vào tầm ngắm'

(VNF) - Bộ trưởng Trần Hồng Hà nói bước đầu nhận định hoạt động của toàn bộ Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước có thể là nguyên nhân chính của tình trạng hôi thối ở TP.HCM.