MBLand Holdings ra mắt và mở bán dự án Golden Field

MBLand Holdings ra mắt và mở bán dự án Golden Field
Buổi ra mắt dự án Golden Field của MBLand Holdings

(VNF) - Sáng nay (14/6) Tổng công ty cổ phần Địa ốc MB (MBLand Holdings) đã chính thức ra mắt và mở bán dự án Golden Field đồng thời thông báo mở bán đợt tiếp theo dự án Central Field.

Đây là hai dự án thuộc dòng sản phẩm tổ hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp mang thương hiệu Field của MBLand Holdings.

Với thương hiệu Field, MBLand mong muốn tạo dựng một hình ảnh mới, thân tiện và cởi mở, gợi nhắc đến sự yên bình, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với xu hướng chung của các khu dân cư hiện đại mà các nhà phát triển bất động sản đang theo đuổi hiện nay.

Golden Field (tiền thân là dự án MBLand Central Point Mỹ Đình) là dự án phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, nằm ở ngã tư Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phối cảnh dự án Golden Filed

Với tổng diện tích hơn 4000m2, trong đó phần dành cho xây dựng hơn 2000m2, Golden Field là một tòa tháp 30 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó có 7 tầng thương mại dịch vụ, văn phòng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và 23 tầng chung cư với gần 400 căn hộ cao cấp.

“Là một single buiding (tòa nhà đơn nhất) với số căn hạn chế, vì thế khả năng dịch vụ, quản lý nội khu của Golden Field sẽ tốt hơn so với các dự án nhiều tòa nhà. Cùng với khả năng tích hợp toàn bộ công năng tiện ích vào phần khối đế, đây chính là những lợi thế cạnh tranh của Golden Field so với các dự án khác cùng khu vực”, ông Vũ Hoàng Linh, Phó Tổng Giám đốc MBLand Holdings cho biết.

Dự án được khởi công từ tháng 8/2015, hiện đang xây đến tầng thứ 3, dự kiến hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào cuối quý II/2017.

Cùng với việc trình làng dự án Golden Field, tại buổi ra mắt, MBLand Holdings cũng tiến hành mở bán đợt thứ 3 đối với dự án Central Field.

Tiền thân là MBLand Central Point Trung Kính, dự án Central Field là một tổ hợp 3 tòa tháp cao 29 tầng, gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng & dịch vụ được xây dựng trên nền diện tích hơn 7000m2, trong đó diện tích xây dựng hơn 2.700m2.

Phối cảnh dự án Central Field

Các sản phẩm của Central Field có diện tích trung bình khoảng 70m2/căn và có khả năng liên kết các căn với nhu cầu ở lớn hơn. Với 3 tầng hầm đỗ xe, tiện ích dịch vụ nội khu đầy đủ, khách hàng sẽ được đảm bảo một cuộc sống tiện nghi.

Dự án được khởi công từ tháng 8/2015, dự kiến được bàn giao vào quý IV/2017.

Xuân Hải
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

3 giờ trước | Hồ Mai

Được mất ngành taxi theo phiên bản...Vietlott

(VNF) - Các hãng taxi hay xổ số truyền thống nếu không cải tiến, kém hấp dẫn thì có thể sẽ bị đào thải theo quy luật của thị trường.
8 giờ trước | PV

Lên Fansipan Legend ngắm hoa đào cuối tháng Giêng

Cùng với những hình ảnh hút hồn về thành phố trên mây Fansipan, trên các diễn đàn dành riêng cho giới trẻ và trên mạng xã hội cũng đang lan truyền những góc ảnh độc đáo về “thiên đường hoa+
11 giờ trước | Minh Sơn

Vì sao các hãng hàng không bán rồi thuê lại cùng một chiếc máy bay?

Nghiệp vụ bán và thuê lại từ lâu được các hãng hàng không thế giới tận dụng để mở rộng đội bay, sớm mang về lợi nhuận, đồng thời giảm được gánh nặng tài chính.
13 giờ trước | Vĩnh Chi

Sẽ bỏ loại hình thương nhân phân phối, tổng đại lý và đại lý kinh doanh khí

(VNF) – Đó là một trong 7 điểm mới của Dự thảo Nghị định kinh doanh khí (thay thế cho Nghị định 19/2016/NĐ-CP) đang được Bộ Công Thương soạn thảo.
20/02/2017 17:44 | Trường Anh

Đại gia 'làm nông': Vingroup trồng rau, Hòa Phát nuôi lợn, Thaco làm máy cày

(VNF) - Các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã nhìn thấy tiềm năng tăng trưởng vô cùng to lớn trong nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao và đang mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực+
14/06/2016 09:24 | PV

Chuẩn bị xử chung thẩm vụ án con ruồi trong chai Number 1

(VNF) - TAND cấp cao tại TP. HCM cho biết, vừa lên lại lịch xét xử phúc thẩm vụ án “Con ruồi trong chai Number 1” vào ngày 30/6 tới.
14/06/2016 07:50 | Hồng Liên

Vạch trần chiêu trò lừa khách mua hàng mọi giá của Lazada

Cùng một sản phẩm bằng giá tiền: mức giảm giá khác nhau, cùng sản phẩm nhưng "đội" giá khác nhau... giảm bằng nhau là chiêu trò Lazada "lừa đảo" khách hàng khiến dư luận bức xúc.
13/06/2016 10:30 | Trường Anh

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2016

(VNF) - Với giá trị thương hiệu tăng 32% trong năm qua và chạm ngưỡng 229 tỷ USD, hãng công nghệ khổng lồ Google đã vượt Apple để trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2016.
13/06/2016 09:45 | Tú Sương

Gốm sứ Minh Long tổ chức thi Chiếc Thìa Vàng nhằm quảng bá ẩm thực Việt

(VNF) - Chiếc Thìa Vàng là sân chơi ẩm thực do Công ty TNHH Minh Long I, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức.
13/06/2016 08:55 | Hà Nguyễn

Chính quyền 'tróc' nợ chủ đầu tư Dự án BOT Nhiệt điện Hải Dương

UBND tỉnh Hải Dương vừa tiếp tục có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Điện lực Jaks Hải Dương, chủ đầu tư Dự án BOT Nhiệt điện Hải Dương, hoàn trả kinh phí đã tạm ứng từ ngân sách+