Starbucks giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết tại Việt Nam

Starbucks giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết tại Việt Nam
Lãnh đạo Starbucks Việt Nam giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết.

(VNF) - Kể từ ngày 10/1/2017, khách hàng Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks Rewards.

Starbucks Rewards là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi khoản chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40.000 đồng tiêu xài tại cửa hàng.

Starbucks Rewards áp dụng cho tất cả các khách hàng của Starbucks, với khách hai hạng thẻ, hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng; với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ.

Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên sẽ được ưu đãi “Mua 1 tặng 1” khi có được 5 sao đầu tiên và ưu đãi sinh nhật trong thành sinh nhật của mình. Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng, sẽ nhận ngay ưu đãi “Mua 1 tặng 1”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.

“Starbucks Rewards là một phần quan trọng trong mục tiêu của Starbucks, nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. Với việc giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi đang làm mỗi ngụm cà phê trở nên đáng giá hơn. Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới mà Starbucks Rewards mang đến”, bà Patricia Marques - Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.

Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Mỗi thức uống được lấy cảm hứng từ hương vị của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay của cà phê espresso đặc trưng Starbucks. 

Starbucks cũng đón chào sự trở lại của Guatemala Casi Cielo - được mệnh danh “ Chạm đến thiên đường”. Cà phê này có hương vị tươi sáng và thanh lịch với một chút vị ca cao vùng Antigua của Guatemala.

Mùa đông này, khách hàng cũng có thể thưởng thức bánh Starbucks Coffee Wafer Rolls, món bánh giòn có bơ với cà phê đựng trong một hộp thiếc được thiết kế đẹp mắt, có thể làm quà tặng cho bạn bè và gia đình. 

Starbucks cũng mang đến các bộ sưu tập quà tặng với thiết kế theo tinh thần của ngày Tết truyền thống và dịp Valentine. Bộ sưu tập dịp Tết và Valentine này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp họ chọn được một món quà hoàn hảo.

Hồ Mai
Gửi bình luận

Tin cùng chuyên mục

22/02/2017 16:21 | Hồ Mai

Được mất ngành taxi theo phiên bản...Vietlott

(VNF) - Các hãng taxi hay xổ số truyền thống nếu không cải tiến, kém hấp dẫn thì có thể sẽ bị đào thải theo quy luật của thị trường.
22/02/2017 11:17 | PV

Lên Fansipan Legend ngắm hoa đào cuối tháng Giêng

Cùng với những hình ảnh hút hồn về thành phố trên mây Fansipan, trên các diễn đàn dành riêng cho giới trẻ và trên mạng xã hội cũng đang lan truyền những góc ảnh độc đáo về “thiên đường hoa+
22/02/2017 08:34 | Minh Sơn

Vì sao các hãng hàng không bán rồi thuê lại cùng một chiếc máy bay?

Nghiệp vụ bán và thuê lại từ lâu được các hãng hàng không thế giới tận dụng để mở rộng đội bay, sớm mang về lợi nhuận, đồng thời giảm được gánh nặng tài chính.
22/02/2017 06:49 | Vĩnh Chi

Sẽ bỏ loại hình thương nhân phân phối, tổng đại lý và đại lý kinh doanh khí

(VNF) – Đó là một trong 7 điểm mới của Dự thảo Nghị định kinh doanh khí (thay thế cho Nghị định 19/2016/NĐ-CP) đang được Bộ Công Thương soạn thảo.
20/02/2017 17:44 | Trường Anh

Đại gia 'làm nông': Vingroup trồng rau, Hòa Phát nuôi lợn, Thaco làm máy cày

(VNF) - Các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã nhìn thấy tiềm năng tăng trưởng vô cùng to lớn trong nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao và đang mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực+
08/01/2017 21:56 | Bạch Dương

Kim ngạch 40 tỷ USD, Samsung góp 22,7% xuất khẩu cả nước

Xuất khẩu của Samsung Việt Nam chiếm tới 22,7% kim ngạch xuất khẩu của cả nước năm 2016.
08/01/2017 19:32 | Trường Ca

EVNGENCO 2 đặt mục tiêu tăng sản lượng điện hơn 18%

Theo kế hoạch, năm 2017, sản lượng điện của EVNGENCO 2 dự kiến đạt 19.037 triệu kWh, tăng 18,35% so với sản lượng điện thực hiện năm 2016.
08/01/2017 14:44 | Vĩnh Chi

Nhà nước vẫn nắm 100% vốn của 62 doanh nghiệp xổ số

(VNF) - Trong số 103 doanh nghiệp Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ có tới 62 doanh nghiệp xổ số kiến thiết tại các tỉnh và Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).
06/01/2017 23:40 | Vĩnh Chi

Bộ Công Thương tiếp tục ‘cởi trói’ cho kinh doanh xuất khẩu gạo

(VNF) – Bộ Công Thương vừa thành lập Ban soạn thảo và tổ biên tập Nghị định sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 109/2010/NĐ/CP nhằm “cởi trói” triệt để cho hoạt động kinh doanh xuất khẩu+
06/01/2017 23:20 | Hồ Mai

Năm mới thêm người thứ hai trúng xổ số độc đắc 30,5 tỷ đồng

(VNF) - Thêm một khách hàng may mắn thứ hai trúng giải độc đắc xổ số Mega 6/45 của Vietlott ngay trong tuần đầu tiên của năm 2017 với trị giá giải thưởng 30,5 tỷ đồng.