Thị trường

Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam thành khách hàng thứ 200 triệu của Vietnam Airlines

Vị khách đặc biệt thứ 200 triệu xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 5/12 trên chuyến bay Hà Nội – TP. HCM.

Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam thành khách hàng thứ 200 triệu của Vietnam Airlines

Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành (ngoài cùng bên trái) chào mừng vị khách thứ 200 triệu của hãng (giữa).

Vị khách thứ 200 triệu đi trên chuyến bay VN223 hạ cánh lúc 10h10 là ông Nguyễn Trường Chinh (43 tuổi, Tổng giám đốc kinh doanh công ty LIXIL Việt Nam). Khách được tặng 200.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông sen vàng và một cặp vé khứ hồi quốc tế.

Hai vị khách có số thứ tự kế cận cũng được chào mừng là ông Ngô Huy Hoàng, khách thứ 199.999.999 là bà Phan Thị Thu Hằng, khách thứ 200.000.001.

"Tôi rất sung sướng khi mình là vị khách may mắn", ông Chinh nói. Ông thường sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines với khoảng 5-6 chuyến mỗi tháng. "Tôi rất ấn tượng về thành quả của hãng sau 22 năm vẫn đứng vững và hoạt động hiệu quả trong môi trường cạnh tranh. Hy vọng hãng tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa", vị khách nói.

Ông Nguyễn Trường Chinh (giữa) là hành khách thứ 200 triệu của Vietnam Airlines. Ảnh: Nguyễn Thành

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines nói con số 200 triệu lượt khách chuyên chở trong vòng 22 năm kể từ khi thành lập là "một dấu mốc quan trọng".

Để đạt được kết quả như ngày hôm nay là nhờ vào sự tín nhiệm từ cộng đồng hàng không và hàng triệu hành khách trong nước và quốc tế cho sự nỗ lực và thành quả phát triển của hãng trong thời gian qua.

Trong giai đoạn 1995 - 2017, Vietnam Airlines đã thực hiện được trên 1,6 triệu chuyến bay quốc tế và nội địa tuyệt đối an toàn; vận chuyển 200 triệu lượt hành khách, tăng trưởng bình quân 11% mỗi năm. Tổng doanh thu trong 22 năm đạt hơn 777.000 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 15,62% mỗi năm; tổng lợi nhuận trước thuế gần 18.000 tỷ đồng, 22 năm liên tục có lãi và tổng nộp ngân sách Nhà nước hơn 41 nghìn tỷ đồng.

Tin mới lên