Tài chính tiêu dùng

Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam đạt 150.000 người dùng sau 1 tuần ra mắt

(VNF) - Ngay trong đêm sự kiện ra mắt ứng dụng LIAN, số lượng người tải đăng ký mua bảo hiểm tự động tăng theo cấp số nhân với hơn 40.000 lượt tải. Chỉ trong 1 tuần đầu kể từ thời điểm chính thức công bố, ứng dụng này đã “tạo bão” với cơn sốt khủng 150.000 lượt tải.

Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam đạt 150.000 người dùng sau 1 tuần ra mắt

Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam đạt 150.000 người dùng sau 1 tuần ra mắt.

Thị trường bảo hiểm vừa xuất hiện thêm thành viên mới là ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN. Đây là ứng dụng bảo hiểm tự động lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do các kỹ sư Việt thiết kế, tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS, với mục tiêu tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều đối tượng, trong đó có sinh viên, bà nội trợ. Mọi thủ tục đăng ký, bồi thường bảo hiểm được thực hiện trên điện thoại thông minh có tải ứng dụng LIAN, với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Đây cũng là dự án tâm huyết và cũng là chiến lược là đầu tư lâu dài của bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự Nam Phi tại TP. HCM, cố vấn đặc biệt cho Công ty Cổ phần bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Bà Đỗ Thị Kim Liên cho biết ứng dụng này hướng đến mục tiêu rất nhân văn, đó là mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm để phòng tránh rủi ro. Mua 1 phút, bồi thường 30 giây là điểm nổi bật nhất của ứng dụng bảo hiểm tự động này. Trên nền tảng E-Learning hoàn toàn miễn phí, LIAN sẽ hỗ trợ đại lý, người bán bảo hiểm thuận lợi trong việc học tập và đào tạo ở bất cứ nơi đâu. Việc thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm được tích hợp bởi công nghệ Blockchain để đảm bảo tính pháp lý và bảo mật ở mức cao nhất.

Ngoài mục đích bán bảo hiểm, LIAN còn có các tính năng giúp khách hàng tra cứu, kết nối thông tin, gọi điện thoại miễn phí với thành viên trong nhóm, đọc sách trực tuyến, báo nói online, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế. Người dùng LIAN ở mọi độ tuổi đều có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền và làm giàu nhờ tải ứng dụng sau đó giới thiệu đến bạn bè, người thân, người có nhu cầu mua bảo hiểm để có được nguồn thu nhập không giới hạn.

Được biết ngay trong đêm sự kiện ra mắt ứng dụng LIAN, số lượng người tải đăng ký mua bảo hiểm tự động tăng theo cấp số nhân với hơn 40.000 lượt tải. Chỉ trong 1 tuần đầu kể từ thời điểm chính thức công bố, ứng dụng này đã “tạo bão” với cơn sốt khủng 150.000 lượt tải.

Tin mới lên