Ngân hàng

Vietcombank lên tiếng vụ khách hàng liên tục nhận hàng trăm tin nhắn thu phí

(VNF) – Vietcombank cho biết việc nhiều khách hàng liên tục nhận hàng trăm tin nhắn thu phí là do lỗi từ hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ.

Vietcombank lên tiếng vụ khách hàng liên tục nhận hàng trăm tin nhắn thu phí

Vietcombank lên tiếng vụ khách hàng liên tục nhận hàng trăm tin nhắn thu phí.

Theo phản ánh, nhiều khách hàng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã nhận được hàng trăm tin nhắn với cùng một nội dung là THU PHÍ DỊCH VỤ SMS CHỦ ĐỘNG THÁNG 6/2018 và trừ 11.000 đồng trong tài khoản.

“Do hôm nay (8/7/2018), hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số Khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 7/7/2018)”, Vietcombank lên tiếng về sự cố trên.

Ngân hàng này cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 1 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh.

“Vietcombank thành thật xin lỗi Quý Khách vì những bất tiện mà Quý Khách gặp phải bởi sự cố nói trên, đồng thời Vietcombank cũng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự”, đại diện Vietcombank cho hay.

Tin mới lên