Đáng chú ý, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của Đài truyền hình Việt Nam cũng đã công bố bảng đơn giá quảng cáo trong chương trình "Gặp nhau cuối năm 2021".
Theo đó, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình "Gặp nhau cuối năm 2021" là 600 triệu đồng. Nếu xuất hiện với thời gian ngắn hơn từ 10, 15 đến 20 giây, số tiền tương ứng thương hiệu phải chi là 325, 390 và 487,5 triệu đồng.
So với Táo quân năm 2019, mức giá quảng cáo trên cao hơn khoảng 70 triệu. Năm 2019, mức giá tối thiểu để nhãn hàng phát sóng quảng cáo trong Táo Quân là 265 triệu đồng cho thời lượng 10 giây và cao nhất là 530 triệu đồng cho 30 giây.
Trong khi đó, so với chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 nhưng không có sự xuất hiện của Táo quân thì mức giá quảng cáo năm 2021 là cao hơn rất nhiều.
Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020" là 400 triệu đồng. Với thời gian quảng cáo ngắn hơn từ 10, 15 đến 20 giây, số tiền tương ứng thương hiệu phải chi là 200, 240 và 300 triệu đồng.
VFC cho biết năm nay, chương trình "Gặp nhau cuối năm 2021" sẽ được ghi hình tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), dự kiến vào cuối tháng 1 và phát sóng trên VTV từ 20 - 22 giờ ngày 11/2/2021 (tối 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021).