Ngân hàng

ANZ khuyến cáo khách hàng sớm rút tiền mặt nếu có nhu cầu trong giai đoạn chuyển giao

(VNF) - Ngân hàng ANZ Việt Nam mới đây đã đưa ra thông báo tạm ngưng một số dịch vụ ngân hàng trong quá trình chuyển giao mảng Ngân hàng bán lẻ sang Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

ANZ khuyến cáo khách hàng sớm rút tiền mặt nếu có nhu cầu trong giai đoạn chuyển giao

ANZ sẽ tạm ngừng một số dịch vụ ngân hàng trong giai đoạn chuyển giao

Theo đó, từ 5h00 chiều thứ sáu ngày 15/12, ANZ Việt Nam sẽ tạm ngưng dịch vụ Thẻ ghi nợ Visa và Thẻ tín dụng ANZ gồm: Tất cả giao dịch rút tiền mặt qua máy ATM nội địa/nước ngoài, tất cả giao dịch qua máy thanh toán POS và trực tuyến, dịch vụ thông báo giao dịch qua tin nhắn. ANZ Việt Nam cũng đưa ra lưu ý, từ thứ hai ngày 11/12 đến thứ sáu ngày 15/12, các máy ATM ANZ sẽ ngưng hoạt động dần.

Cùng với đó, từ 8h tối thứ sáu ngày 15/12, ANZ Việt Nam sẽ tạm ngưng dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến ANZ. Từ 5h chiều 15/12, ANZ sẽ không nhận bất kỳ khoản tiền chuyển đến nào cho khách hàng cá nhân, đồng thời không nhận bất kỳ lệnh chuyển tiền đi trong nước/quốc tế nào cho khách hàng cá nhân kể từ 12h trưa 15/12.

ANZ Việt Nam khuyến cáo khách hàng cân nhắc thực hiện sớm các hoạt động rút tiền mặt, thanh toán và chuyển khoản. Khách hàng có thể bắt đầu giao dịch tại các chi nhánh Shinhan từ Thứ hai, ngày 18/12/2017.

Phía ANZ nhấn mạnh rằng, ngân hàng này chỉ bán mảng kinh doanh Bán lẻ cho Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Đồng thời khẳng định việc chuyển giao sẽ không có ảnh hưởng ngay lập tức nào đến khách hàng hoặc cách giao dịch hiện nay.

"Các tài khoản tại ANZ của quý khách sẽ được đối chiếu với các sản phẩm tương ứng tại Shinhan. Sau khi hoàn tất chuyển Giao, quý Khách sẽ nhận được Thư Chào Mừng từ Shinhan với cùng với thông tin liên hệ. Các Điều Khoản và Điều Kiện áp dụng đối với các Sản Phẩm và Dịch Vụ Ngân hàng được chuyển giao sang Shinhan sẽ không thay đổi", ANZ Việt Nam thông tin tới khách hàng.

Các khoản vay, thẻ tín dụng, chương trình tích (điểm) thưởng, các hồ sơ đang chờ phê duyệt, sổ tiết kiệm, bảo hiểm tiền gửi... đều tạm thời không có gì thay đổi. Khách hàng cũng không cần tất toán hay trả hết các dư nợ trong quá trình chuyển giao.

"Thương vụ này không ảnh hưởng tới mảng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng ANZ tại Việt Nam. Chúng tôi không thấy bất kỳ sự gián đoạn nào cho việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp", ANZ cho hay.

Tin mới lên