Thị trường

Asian Cup 2019: Giá quảng cáo trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản tăng thêm 200 triệu đồng

(VNF) - Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (TVAd) vừa công bố báo giá quảng cáo trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản.

Asian Cup 2019: Giá quảng cáo trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản tăng thêm 200 triệu đồng

Giá quảng cáo trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản tăng lên 800 triệu đồng cho 30 giây.

Với việc giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Saudi Arabia ở vòng 1/8, Nhật Bản chính là đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1 tới đây.

Theo bảng báo giá của TVAd, giá quảng cáo cao nhất trong trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản là 800 triệu đồng với 30 giây. Còn với các quảng cáo có thời lượng 10 giây, 15 giây và 20 giây sẽ có giá lần lượt là 400 triệu đồng, 480 triệu đồng và 600 triệu đồng.

So với mức giá quảng cáo ở lượt trận 1/8 giữa Việt Nam với Jordan thì mức giá trên đã tăng lên từ 100-200 triệu đồng. Mức giá quảng cáo trên cũng ngang bằng với trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia.

Giá quảng cáo phần bình luận trận tứ kết của Việt Nam cũng tăng mạnh từ 100 đến 200 triệu đồng. Mức giá lần lượt là 375 triệu cho 10 giây, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây.

Nếu Việt Nam vượt qua Nhật Bản để vào thi đấu ở trận bán kết Asian Cup 2019 thì mức giá quảng cáo rất có thể sẽ được nâng lên mức kỷ lục chưa từng có.

Trước đó, mức giá quảng cáo cao nhất từng được đưa ra là 950 triệu đồng trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Trong khi đó, đối với 3 trận tứ kết còn lại, giá quảng cáo chỉ tăng nhẹ từ 5 đến 10 triệu đồng so với vòng 1/8. Cụ thể, mức giá quảng cáo cho 10 giây là 30 triệu, 15 giây là 36 triệu, 20 giây là 45 triệu và 60 triệu cho 30 giây.

Xem thêm >> Thưởng nóng 6 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Jordan

Tin mới lên