Tài chính tiêu dùng

‘Bắt tay’ với BoxMe và Shipchung, Zalo đẩy mạnh E-marketplace

(VNF) – Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với BoxMe và Shipchung, kênh bán hàng thương mại điện tử (E-marketplace) của Zalo được kỳ vọng sẽ phát triển hoàn thiện hơn.

‘Bắt tay’ với BoxMe và Shipchung, Zalo đẩy mạnh E-marketplace

Zalo bắt tay với Boxme và Shipchung để đẩy mạnh kênh bán hàng E-marketplace. (Ảnh minh họa)

Zalo Shop là công cụ bán hàng online miễn phí trên nền tảng Zalo, tích hợp sẵn công cụ liên lạc và chăm sóc khách hàng miễn phí thông qua số điện thoại. Tính đến thời điểm hiện tại, Zalo Shop đã tiếp cận khoảng 80 triệu người dùng trên nền tảng Zalo.

Shipchung là cổng dịch vụ giao nhận và thu tiền phục vụ cho thương mại điện tử, được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Shipchung Việt Nam. Đây là đơn vị trung gian vận chuyển phục vụ các đơn hàng xuyên suốt 63 tỉnh thành và thị trường quốc tế, hợp tác với nhiều hãng vận chuyển trong và ngoài nước.

Về BoxMe, đây là đơn vị hậu cần và hoàn tất đơn hàng xuyên quốc gia với trên 3,5 triệu đơn hàng mỗi năm. Ở Việt Nam, BoxMe sở hữu hệ thống kho vận toàn quốc giúp các doanh nghiệp chủ động phân phối hàng hóa tới những kho hàng của BoxMe tại các khu vực tập trung khách hàng như Hà Nội và TP. HCM

Việc hợp tác ba nền tảng thương mại điện tử này giúp giải quyết toàn bộ quy trình bán hàng từ giao nhận hàng hóa, thu tiền, đóng gói, hoặc lưu kho hàng hóa của các chủ shop trên hệ thống Zalo Shop.

Theo đó, người bán hàng trên Zalo có thể dễ dàng quản lý hệ thống xuyên suốt từ khâu lưu kho, hoàn thiện đơn hàng, đóng gói, vận chuyển sản phẩm thông qua dịch vụ của Boxme và Shipchung. 

Tin mới lên