Thị trường

Bốn yếu tố khiến Number 1 Soya Canxi chinh phục người dùng Việt

(VNF) - Sau thời gian nửa năm ra mắt, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì được sức hút đối với đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Bốn yếu tố khiến Number 1 Soya Canxi chinh phục người dùng Việt

Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhanh chóng mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, tạo nên sức hút và lan tỏa rộng khắp trong bộ phận người tiêu dùng trẻ. Sau hơn nửa năm, sản phẩm này vẫn duy trì độ hot.

Bốn yếu tố sau sẽ cho hấy vì sao loại thức uống này đang chinh phục, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng với những sở thích khác nhau trong cuộc sống hiện đại, nhất là những Gen Z/Gen Y đam mê trải nghiệm và xê dịch.

Diện mạo được làm mới hoàn toàn, phục vụ nhu cầu cần sự tiện lợi của khách hàng

Number 1 Soya Canxi đã mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhờ diện mạo được làm mới với phiên bản chai tiện lợi, khiến người trẻ yêu thích. Phiên bản chai mới của Soya Canxi đã giúp sở thích đam mê xê dịch của các bạn trẻ được thoải mái thực hiện bởi tiện ích “mang đi đâu cũng được, bỏ vào đâu cũng xong”, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Đặc biệt thiết kế chai siêu cool còn hợp “gu” giới trẻ trong việc thể hiện cá tính riêng: sự tiện lợi trẻ trung năng động. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt Soya Canxi đã nhanh chóng được bắt sóng và trở thành thức uống “trendy” nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt.

Dinh dưỡng đáp ứng tiêu chí tiện lợi và sức khỏe

Sau thời gian ra mắt và chạm đến tay người tiêu dùng, sức hút của Number 1 Soya Canxi được khẳng định khi sản phẩm này mang đến phong cách nạp dinh dưỡng mới theo tiêu chí tiện lợi và sức khỏe mà nhiều bạn trẻ đang hướng đến.

Với Number 1 Soya Canxi, dinh dưỡng từ những hạt đậu nành nguyên chất và hàm lượng canxi trong bảng thành phần chính là điểm cộng để Number 1 Soya Canxi nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng trẻ. Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là thức uống “3 in 1” không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải khát mà còn hội tụ đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng giúp chăm sóc sức khỏe và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hương vị tuổi thơ đáp ứng khẩu vị gia đình Việt

Điểm nổi bật của Number 1 Soya Canxi chính là hương vị khi thành công làm sống lại ký ức tuổi thơ. Dù kiểu dáng thay đổi nhưng Number 1 Soya Canxi vẫn giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống. Trước các trend thức uống nhanh đến rồi nhanh đi, sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành vẫn luôn là hương vị quen thuộc, phù hợp với đại đa số khẩu vị người Việt.

Hương vị sữa đậu nành truyền thống luôn được giới trẻ Việt ưa chuộng

Đặc biệt, việc sẻ chia một loại thức uống dinh dưỡng quen thuộc như Number 1 Soya Canxi còn giúp các thành viên trong gia đình dù khác biệt về thế hệ vẫn có thể gắn kết và cùng nhau tạo nên những khoảng khắc yêu thương.

Giá trị đến từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ giá trị dinh dưỡng được bảo toàn từ công nghệ sản xuất hiện đại. Từng hạt đậu nành nguyên chất được chắt lọc tinh túy để chế biến thành sữa đậu nành thơm ngon mang thương hiệu Number 1. Phiên bản chai mới tiện lợi được sản xuất bởi công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong từng hạt đậu nành.

Ưu điểm vượt trội của Aseptic là các dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm nhờ hệ thống chiết xuất hiện đại với các quy chuẩn ngặt nghèo. Các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sẽ không bị mất đi, đồng thời giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic

Suốt nhiều năm qua, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya đã có mặt trong các gia đình Việt trên mọi miền đất nước thông qua nhiều kiểu dáng. Đến nay việc ra mắt sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai tiện lợi một lần nữa đã phục vụ thêm nhu cầu “uống nhiều lần, uống mọi nơi” người tiêu dùng.  Thông điệp “Chai siêu cool, xương siêu cứng” có thể xem là lời khẳng định của nhãn hàng về việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và đổi mới để đem đến cho người tiêu những sản phẩm mang hương vị thơm ngon tự nhiên cùng diện mạo phù hợp với nhịp sống hiện đại.

 

Tin mới lên