Thị trường

Cà phê Trung Nguyên quyết 'đánh chiếm' thị trường Trung Quốc

(VNF) - Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend đã khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc), quyết tâm 'đánh chiếm' thị trường quan trọng này.

Cà phê Trung Nguyên quyết 'đánh chiếm' thị trường Trung Quốc

Một hình ảnh tại lễ khai trương.

Theo Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị quốc tế của Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend, ông Richard Khoo Hye Koon, thành phố Thượng Hải có vị trí chiến lược quan trọng với hoạt động giao thương sầm uất và nhộn nhịp, qua đó sẽ giúp kết nối các sản phẩm cà phê Trung Nguyên với cả thị trường Trung Quốc. 

Văn phòng tại Thượng Hải sẽ là một trong những điểm thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển kinh doanh tại Trung Quốc, mở ra cánh cửa quan trọng đưa các sản phẩm càphê nổi tiếng của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế, đặc biệt là thị trường tỷ dân tại đây.

Trưởng Đại diện của Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, ông Sean Pan cho hay sự kiện khai trương văn phòng đại diện đầu tiên trên thị trường quốc tế là bước phát triển của Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend nói riêng, cũng như đối với cà phê Việt Nam nói chung.

Trong 2 năm 2016 và 2017, doanh thu từ thị trường đông dân nhất thế giới, trong đó gồm cả Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc), ước tính đạt hơn 30 triệu USD. Thị trường Trung Quốc có lượng tiêu thụ cà phê tăng trưởng đạt tốc độ bình quân hàng năm khoảng 20% và quy mô của thị trường cà phê dự báo sẽ đạt tới 600 tỷ nhân dân tệ vào năm 2020.

Chính vì vậy, Trung Nguyên dự kiến sẽ mở nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc nhằm hướng tới mục tiêu đạt doanh số 1,6 tỷ USD tại thị trường này.

Tại Trung Quốc, sản phẩm càphê năng lượng G7 của Trung Nguyên đã có mặt trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, jd.com… và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. 

Tin mới lên