Bất động sản

Chuẩn mực mới cho dự án bất động sản 'vừa túi tiền'

(VNF) - Sau thời gian "trăm hoa đua nở" và phát triển ào ạt lấy số lượng, giờ đây, khi thị trường bất động sản có sự phân hóa mạnh mẽ và đi vào thực chất, cả chủ đầu tư và khách hàng đều đưa ra những đòi hỏi khắt khe hơn cho sản phẩm mà mình phát triển, sở hữu. Và một dự án chỉ thực sự thành công khi cả hai bên gặp nhau ở sự đồng điệu này.

Tôn vinh giá trị sống

Theo các chuyên gia, một dự án bất động sản không chỉ được phân loại về giá, mà còn bởi nhiều yếu tố, như vị trí, tiện ích, chất lượng công trình, khả năng kết nối giao thông,… trong đó, việc tôn vinh giá trị sống, phát triển bền vững cùng một cộng đồng chung đang được đề cao.

Nhận định về xu hướng mới mà chủ đầu tư các dự án bất động sản hướng đến, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội cho biết: "Nếu trước đây, nhiều chủ đầu tư không chú trọng vào thiết kế, thì ngày nay điều này lại cần được quan tâm. Thói quen người mua, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng ngày một cao, nên các chủ đầu tư cần quan tâm đến không gian sống, công năng, chức năng, sự phân bổ các phòng trong căn hộ để mang lại cảm giác thông thoáng, không tù túng, tránh mang lại cảm giác thua kém so với nhà mặt đất".

Còn ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam thì nhận xét: "Khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt và dần đi vào thực chất, khách hàng cũng ngày càng yêu cầu cao hơn, có hiểu biết hơn thì các dự án cũng ngày càng phải có chất lượng tương đồng. Trong đó, việc mang lại không gian sống thoải mái, chất lượng và tiện nghi là những điểm cộng tốt nhất".

Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia Lê Thanh Hà cho biết: trong lúc nguồn cung thị trường rất dồi dào, bản thân mỗi doanh nghiệp đều phải thường xuyên nghiên cứu và tìm được lối đi riêng, phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng các đối tượng khách hàng tiềm năng. Không những đem lại hiệu quả bán hàng, mà dự án còn giúp xây dựng một đô thị văn minh, hiện đại nhờ thu hút được cộng đồng cư dân.

"Rõ ràng, đã có sự thay đổi không hề nhỏ ở thị trường bất động sản, khi các chủ đầu tư đã đem bán cái thị trường cần, chứ không chỉ là những gì mình có. Xác định rõ khách hàng mục tiêu cho dự án là điểm chung mà nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi chủ động phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường", chuyên gia Hà nhận xét.

Vậy, đâu là những điểm nổi trội để có thể nhận diện một dự án bất động sản "tốt gỗ"?

Phong cách Sài Gòn hiện hữu trong từng chi tiết thiết kế của dự án.

Cũng giống bất kỳ dự án bất động sản nào, một dự án thu hút được nhà đầu tư phải sở hữu một vị trí đẹp, với nhiều tiện ích nội khu phong phú. Đặc biệt, chủ đầu tư phải chú trọng đến giá trị tinh thần mang đến cho cư dân.

Một điểm nữa, không thể không nhắc đến thiết kế căn hộ. Những căn hộ tại dự án luôn khiến chủ nhân có cảm giác thoải mái, bình yên khi về với tổ ấm của mình. Các chủ đầu tư sẽ biết cách nâng niu từng phút giây cảm xúc của khách hàng bằng cách kiến tạo nên các căn hộ không chỉ đẹp, mà còn rất thông minh, tiện lợi, gợi nên nhiều xúc cảm.

Công trình xanh đang là xu hướng chung của toàn thế giới. Đặc biệt, với tốc độ đô thị hóa nhanh như ở Việt Nam, việc tìm được dự án xanh không phải không thể nhưng thực sự chưa nhiều. Đặc biệt với những căn hộ vừa túi tiền là hết sức khan hiếm. Giờ đây, các dự án vượt khỏi mức sàn chung của thị trường nhất định phải có tỷ lệ không gian xanh nhất định, đặc biệt đề cao là không gian cảnh quan, không gian chung có nhiều cây cối.

Không gian sống chuẩn mực, đậm chất Sài Gòn

Một trong không nhiều dự án mà ngay trong đợt mở bán lần đầu đã nhanh chóng tìm được phần lớn chủ nhân của mình là Tara Residence. Theo chuyên gia Lê Thanh Hà: "Sở dĩ Tara Residence được nhiều khách hàng lựa chọn không gì ngoài yếu tố, bản thân nó là một sản phẩm ưu việt. Vì giờ đây, khách hàng ngày càng khôn ngoan nên chỉ những sản phẩm tốt mới luôn là người bán hàng tốt nhất của chính nó".

Tọa lạc tại Khu đô thị mới Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Tara Residence kết nối thuận tiện với đến UBND quận 8, bệnh viện quận 8, trung tâm thể thao quận 8 cùng nhiều trường học, ngân hàng, siêu thị…

Góc thư giãn cho mọi cư dân tương lai của Tara Residence.

Tara Residence mang trong mình những nét Sài Gòn, chất Sài Gòn rõ nét. Từ tên gọi các tòa nhà như: Đại Đồng, Kinh Đô, Đại Nam, Khải Hoàn,… gắn với tên của những rạp chiếu phim lừng danh một thuở cho đến phong cách thiết kế retro: đậm chất hoài cổ và mang những nét đẹp của thời gian. Phong cách này mang lại cho các căn hộ của Tara Residence sự đa dạng (cách phối đồ đạc) trong sự thống nhất, hài hòa (cách bố cục và hòa sắc). Chủ đầu tư đã kín đáo gửi đến các chủ nhân căn hộ thông điệp khái quát về tính cách con người Sài Gòn: phóng khoáng, dễ hòa nhập mà cũng rất đôn hậu, thủy chung.

Dự án có nhiều không gian xanh rợp bóng cây giúp phần nào giảm đi cái nắng nóng phương Nam, mang đến cho các cư dân một không gian sống xanh, trong lành. Không những vậy, Tara Residence còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu khác biệt và phong phú, trong đó có thể kể đến những điểm nhấn như: vườn cà phê ngoài trời, hiên tắm nắng, bể bơi, bể sục, vườn BBQ, quảng trường, vườn hoa, chòi nghỉ, dàn hoa; đó là hộp gỗ đồ chơi, hàng cau vua, vườn kí ức, khu tập đa năng; là hồ thủy sinh, hòn non bộ, đài phun nước,...

Dự án Tara Residence

Công ty TNHH May Song Ngọc

Địa chỉ dự án: Số 1 – 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM

Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm

Hotline: 090 660 8060/090 283 98 86

Website: www.tararesidence.vn


Tin mới lên