Tài chính tiêu dùng

Dai-ichi Life Việt Nam dành hơn 6,8 tỷ đồng triển khai chương trình khuyến mại ‘An Khang Lộc Phát’

(VNF) - Sau thành công của hai chương trình khuyến mại “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” và “An Nhiên Vui Sống”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui” với tổng trị giá hơn 6,8 tỷ đồng.

Chương trình được bắt đầu từ ngày 6/8/2020 với các quà tặng chăm sóc sức khỏe ý nghĩa cho khách hàng và gia đình là sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe – quyền lợi nội trú.

Chương trình khuyến mại “An Khang Lộc Phát – Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống của Dai-ichi Life Việt Nam có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 6/8/2020 đến hết ngày 31/8/2020 và hợp đồng bảo hiểm được công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 30/9/2020.

Trong đó, hợp đồng bảo hiểm có người được bảo hiểm của sản phẩm chính tham gia sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và đáp ứng điều kiện nhận quà tặng theo quy định.

Cụ thể, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên theo ba mức từ 12 triệu đồng đến dưới 18 triệu đồng, từ 18 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng và từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng là sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí cho người được bảo hiểm chính với số tiền phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên theo ba mức tương ứng là 300.000 đồng, 600.000 đồng và 1 triệu đồng.

Riêng gói quà tặng giá trị nhất dành cho hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên, khách hàng có thêm lựa chọn quà tặng là sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe – quyền lợi nội trú cho người được bảo hiểm bổ sung với số tiền phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên là 1,5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam” hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

“Sức khỏe là nền tảng cơ bản của một cuộc sống an vui, hạnh phúc. Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của Khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình.

"Với thông điệp 'Kết nối triệu yêu thương', chương trình khuyến mại 'An Khang Lộc Phát' của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương cũng như sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra giá trị khác biệt nhằm mang đến sự an vui và hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng và gia đình”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ.

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn. 

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường.

Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính.

Tin mới lên