Tài chính tiêu dùng

Dai-ichi Life Việt Nam lọt 'Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020'

(VNF) - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” tại lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 26/9/2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này.

Dai-ichi Life Việt Nam lọt 'Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020'

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020'.

Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Danh sách Nhãn hiệu nổi tiếng được công bố cũng là cơ hội giúp người tiêu dùng Việt lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Để được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu... Đáp ứng các tiêu chuẩn trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có mặt trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”.

Được biết, từ đầu năm đến nay, công ty đã ra mắt 3 sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới; triển khai 4 chương trình khuyến mại đặc biệt trị giá gần 23 tỷ đồng. Ngay trong giai đoạn khởi phát dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm do nhiễm Covid-19, đồng thời triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt. Ngoài ra, công ty đã dành gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ngăn ngừa và đẩy lùi dịch Covid-19.

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Dai-ichi Life Việt Nam hiện là một trong những doanh nghiệp BHNT có vốn đầu tư lớn nhất thị trường (7.700 tỷ đồng), đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 3 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính.

Về Tập đoàn Dai-ichi Life, tiền thân là Công ty bảo hiểm nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010 và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 515 tỷ USD, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ USD (tính đến ngày 31/3/2019). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Tin mới lên