Xe

Ford EcoSport 2018 ra mắt tại Philippines, loại bỏ hộp số ly hợp kép

(VNF) - Ford EcoSport 2018 phân phối tại thị trường Philippines nhận được sự thay đổi lớn ở diện mạo ngoại thất, hệ thống giải trí trên xe và đặc biệt là loại bỏ hộp số ly hợp kép.

Ford EcoSport 2018 ra mắt tại Philippines, loại bỏ hộp số ly hợp kép

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport 2018 vừa được ra mắt tới các khách hàng tại thị trường Philippines. Trên thực tế, đây không phải là phiên bản mới mà chỉ là bản nâng cấp vòng đời sản phẩm.

Những thay đổi đáng chú ý xuất hiện trên Ford EcoSport 2018 nằm ở diện mạo ngoại thất, hệ thống tin giải trí, khả năng vận hành. Trong đó đáng chú ý nhất là nhà sản xuất quyết định loại bỏ hộp số ly hợp kép cũ và chuyển sang hộp số tự động mới.

Về mặt thiết kế, Ford EcoSport 2018 được bổ sung bộ lưới tản nhiệt kiểu mới là các thanh ngang kim loại mạ crôm sáng, cụm đèn pha LED, đèn sương mù dạng to bản được bao bởi ốp viền bằng nhựa màu đen.

Thông số kỹ thuật của Ford EcoSport 2018 có chiều dài 4.325 mm (bao gồm cả vỏ bọc lốp dự phòng), rộng 1.765 mm và cao 1.656 mm. Xe cũng có chiều dài cơ sở 2.519 mm. Khoảng sáng gầm xe 209 mm và dung tích bình nhiên liệu 52 lít.

Ở bên trong, EcoSport 2018 nhận được sự thay đổi lớn ở khu vực bảng điều khiển trung tâm với một màn hình cảm ứng mới kiểu mới, vô-lăng 3 chấu thể thao, cổng USB/ổ cắm điện 12V có vị trí khác và ghế mới. Xe cũng có tổng cộng 25 ngăn lưu trữ.

Đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí SYNC thế hệ 1 đã được thay bằng SYNC 3, tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, AM/FM radio, Aux, Bluetooth và USB. Dàn âm thanh 6 loa, điều hòa không khí hai vùng tự động, cửa sổ trời điều khiển điện.

Về khả năng vận hành, Ford EcoSport 2018 sử dụng động cơ 1,5 lít Ti-VCT mới. Động cơ này sản sinh ra công suất 121 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép PowerShift bị hãng loại bỏ thay bằng loại hộp số tự động SelectShift 6 cấp.

Bên cạnh đó là một phiên bản sử dụng khối động cơ EcoBoost 1 lít 3 xi-lanh tăng áp, có công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Động cơ EcoBoost này chỉ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và dành riêng cho biến thể hàng đầu Titanium. Trong khi đó, các biến thể còn lại được trang bị động cơ 1,5 lít, có công suất 121 mã lực không có tăng áp.

Trang bị an toàn trên Ford EcoSport 2018 gồm: phanh chống bó cứng (ABS) với phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh (BA), điều khiển cân bằng điện tử (ESC), hệ thống điều khiển độ bám đường (TCS), camera lùi và một loạt các túi khí.

Xem thêm: Ford EcoSport Ambiente chỉ 545 triệu bị 'cắt xẻo' những gì?

Tin mới lên