Thị trường

Grab công bố hợp tác chiến lược với McDonald’s Việt Nam

(VNF) - Ngày 21/1, Grab và McDonald’s Việt Nam thuộc hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh tiêu chuẩn toàn cầu McDonald’s, chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài nhằm mang đến nhiều nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn, cũng như nhiều giá trị hơn cho khách hàng sử dụng GrabFood.

Grab công bố hợp tác chiến lược với McDonald’s Việt Nam

hệ thống cửa hàng McDonald's trở thành điểm đỗ xe/dừng chân phổ biến cho đối tác tài xế Grab

Hơn nữa, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ McDonald’s trên GrabRewards.

Cụ thể, người dùng Grab sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đặt món ăn của McDonald’s trên nền tảng dịch vụ GrabFood. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng trung bình chỉ từ 25 phút.

GrabFood cam kết những món ăn của McDonald's sẽ được giao đến cho khách hàng nhanh chóng, tận tay với chi phí tiết kiệm hơn. Ngoài ra, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được hưởng chương trình ưu đãi giảm 10% trên tổng hoá đơn McDonald’s khỉ đổi 5 điểm GrabRewards.

Bên cạnh hai nội dung hợp tác nói trên, Grab và McDonald's Việt Nam đã từng có những hợp tác ngắn hạn như McDonald's đã tài trợ cho Ngày Quốc Tế Phụ Nữ được tổ chức bởi Grab để chúc mừng những đối tác tài xế và nhân viên nữ đang làm việc tại Grab; tặng phiếu giảm giá McDonald's miễn phí trên tạp chí Grab…

Trước đó, Grab đã đồng hành cùng McDonald's mang tới khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm đạt chất lượng từ dịch vụ giao hàng tới chất lượng đồ ăn.

Trong tương lai, Grab và McDonald's Việt Nam sẽ khai thác thêm nhiều tiện ích từ quan hệ hợp tác chiến lược này. Hai bên đang trao đổi hợp tác như sử dụng đội ngũ đối tác tài xế GrabExpress sẽ giúp McDonald's tiết kiệm được chi phí và nguồn lực trong hoạt động vận chuyển.

Còn Grab, tận dụng một số hệ thống cửa hàng McDonald's trở thành điểm đón/ trả khách, và đỗ xe/dừng chân phổ biến cho đối tác tài xế Grab sẽ giúp Grab và McDonald's thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Tin mới lên