Thị trường

Grab triển khai tính năng mới ‘Khách không tới’ và 'Thưởng đón khách'

(VNF) - Tính năng “Khách không tới” mới của Grab sẽ cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỷ lệ hủy cuốc của đối tác.

Grab triển khai tính năng mới ‘Khách không tới’ và 'Thưởng đón khách'

Grab triển khai tính năng mới ‘Khách không tới’ để củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam.

Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình ​“90 ngày nỗ lực hoàn thiện” nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam.

Chương trình diễn ra từ ngày 8/6/2018 đến hết ngày 5/9/2018, nội dung chính chủ yếu tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab. Đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng, theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 4 năm.

Đánh chú ý, trong chương trình lần này, Grab Việt Nam vừa triển khai 2 tính năng mới nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và các đối tác tài xế.

Đầu tiên là tính năng “Khách không tới” mới cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỷ lệ hủy cuốc của đối tác.

Tính năng mới thứ hai là triển khai chương trình “Thưởng đón khách” nhằm mục đích để khuyến khích đối với các tài xế đón khách ở xa, từ đó giúp cho khách hàng đặt xe thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Khởi đầu bằng dịch vụ kết nối di chuyển, đến nay Grab đang trở thành một nền tảng ứng dụng tiêu dùng phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày từ di chuyển, giao nhận thức ăn cho đến thanh toán không dùng tiền mặt và các dịch vụ tài chính.

Xem thêm: Start-up Việt tham vọng trở thành ‘Grab’ trong lĩnh vực gia sư

Tin mới lên