Xe

Honda HR-V mới về Việt Nam sẽ bị cắt bỏ nhiều trang bị?

(VNF) - Mặc dù chưa chính thức chốt ngày mở bán ra thị trường nhưng những thông tin liên quan tới mẫu SUV đô thị Honda HR-V đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng trong nước.

Honda HR-V mới về Việt Nam sẽ bị cắt bỏ nhiều trang bị?

Honda HR-V mới về Việt Nam, bị cắt bỏ nhiều trang bị?

Mới đây, thông tin rò rỉ xuất hiện trên các diễn đàn lớn về ô tô đã hé lộ danh sách các trang bị tiện nghi sẽ được tích hợp trên mẫu Honda HR-V mới. Cụ thể, HR-V mới sắp mở bán tại Việt Nam bị “cắt” nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như: cửa sổ trời, cốp điện, sạc điện thoại không dây, camera 360, cảm biến lùi...

Thông tin rò rỉ cũng cho thấy mẫu xe Honda HR-V 2023 bán tại “dải đất hình chữ S” sẽ có 2 phiên bản L và RS. Xe có giá bán dự kiến lần lượt là 720 và 870 triệu đồng.

Sau khi thông tin rò rỉ xuất hiện trên một số diễn đàn lớn về ô tô, nhiều người tiêu dùng tỏ ra thất vọng bởi những tính năng tiện ích kể trên đã bị cắt bỏ, lép vế hơn đối thủ cạnh tranh là Toyota Corolla Cross.

Honda HR-V mới sắp mở bán ra thị trường Việt Nam sẽ được trang bị hệ thống đèn full-LED, hệ thống giải trí là màn hình 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ghế ngồi bọc da, camera lùi, khởi động từ xa.

Trong khi đó, trên phiên bản cao cấp sẽ được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa (bản thấp 6 loa), ghế lái chỉnh điện và hệ thống hỗ trợ đổ đèo.

Cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V mới là loại máy xăng dung tích 1,5 lít, có công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Trong khi đó, phiên bản cao cấp sử dụng loại động cơ tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh ra công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Sau một thời gian ngừng bán, sự trở lại của Honda HR-V mới được hãng nâng cấp lên gói công nghệ an toàn Honda Sensing. Gói an toàn này bao gồm các tính năng như: hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp, đèn pha thông minh, ga tự động.

Honda HR-V chính thức mở bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018, tuy nhiên mẫu xe này lại có kết quả kinh doanh bết bát tại Việt Nam sau gần 4 năm có mặt. Trong khi đó, sự xuất hiện của những "tân binh" mới như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross khiến dòng xe này càng khó cạnh tranh.

Xem thêm: Tổng giám đốc Ford Việt Nam: ‘2022 là năm bản lề cho sự phát triển’

Tin mới lên