Xe

Hyundai Tucson 2022 có giá bán từ 570 triệu đồng tại Mỹ

(VNF) - Hyundai vừa công bố giá bán cho mẫu crossover Tucson 2022 tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm 24.950 USD (khoảng 570 triệu đồng).

Trên phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Tucson SE được trang bị cụm đèn pha LED với hỗ trợ chùm sáng cao, kính chắn gió phía trước nhiều lớp cách âm và bánh xe hợp kim 17 inch.

Nội thất của xe có các hàng ghế ngồi bọc vải chống ố, dàn lạnh và khoá cửa bằng điện. Hệ thống thông tin giải trí là màn hình 8 inch, tương thích Android Auto/Apple CarPlay không dây và dàn âm thanh 4 loa. Cùng với đó là một số trang bị khác như ra chìa khóa mở cửa từ xa, cụm đồng hồ là màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch.

Về an toàn, phiên bản Tucson SE được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước với phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đi theo làn đường và cảnh báo có người phía sau.

Tiếp đến là phiên bản Tucson SEL có giá 26.500 USD (khoảng 610 triệu đồng). Các trang bị bổ sung thêm trên phiên bản này bao gồm: đèn hậu LED, kính riêng tư phía sau, đường ray trên nóc và gương chiếu hậu có sưởi tích hợp đèn báo rẽ.

Khoang cabin của xe có ghế ngồi trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí 8 inch nâng cấp với Blue Link và SiriusXM. Những tiện ích khác bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng, cổng sạc USB và lỗ thông hơi phía sau.

Hệ thống hỗ trợ lái xe toàn trên phiên bản này bao gồm: hệ thống kiểm soát hành trình thông minh với tính năng dừng và đi, cảnh báo thoát hiểm an toàn và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

Ngoài ra, phiên bản SEL còn có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và tại các giao lộ.

Khách hàng tìm kiếm sự sang trọng hơn có thể thêm lựa chọn là gói Tiện ích trị giá 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng). Gói này bao gồm: cửa sổ trời, điện thoại rảnh tay, bánh xe hợp kim 19 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đèn chiếu sáng nội thất xung quanh, vô-lăng bọc da và gương tự động làm mờ với HomeLink. 

Cao cấp hơn khách hàng có thể lựa chọn gói Premium giá 4.300 USD (khoảng 98,6 triệu đồng). Các trang bị trên xe bao gồm: ghế ngồi bọc da với hệ thống sưởi và thông gió ở phía trước, dàn âm thanh Bose và ngoại thất được sửa đổi một chút với các điểm nhấn chrome tối và đèn LED cao cấp.

Phiên bản Tucson N có giá bán 30.600 USD (khoảng 702 triệu đồng). Diện mạo của xe mang đậm chất thể thao hơn với bánh xe hợp kim 19 inch, ghế ngồi bọc da hoạc vải, hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Những điểm nổi bật khác bao gồm: cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, vô lăng bọc da và sạc điện thoại thông minh không dây.

Cao cấp nhất là phiên bản Tucson Limited, có giá bán 34.700 USD (khoảng 796 triệu đồng). Xe có ngoại thất cao cấp hơn với các tấm ốp màu sơn bạc, các điểm nhấn mạ crôm bổ sung và các trụ sau màu đen bóng.

Trang bị tiện ích trên xe bao gồm: ghế trước bọc da có sưởi và thông gió với khả năng chỉnh điện 8 hướng ở cả hai bên, ghế sau có sưởi, vô lăng bọc da tích hợp sưởi, công nghệ nhận dạng giọng nói và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch gắn định vị GPS.

Tucson Limited đi kèm với các hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp như: hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, màn hình quan sát xung quanh và màn hình quan sát mù. Ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình thông minh.

Tất cả các mẫu xe nói trên đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và có thể được ghép nối với hệ dẫn động 4 bánh như một tuỳ chọn.

Đáng chú ý là phiên bản Tucson Hybrid có giá bán 29.050 USD (khoảng 666 triệu đồng). Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, kết hợp với một mô-tơ điện lấy từ nguồn gói lithium-ion 1,49 kWh. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Thiết lập này mang lại cho chiếc crossover công suất kết hợp ước tính là 227 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Bên cạnh việc mạnh mẽ hơn so với mô hình tiêu chuẩn, biến thể hybrid cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn 30%.

Xem thêm: Xe tay ga cao cấp Yamaha TMax bản kỷ niệm 20 năm có gì hấp dẫn?

Tin mới lên