Thị trường

Lần đầu tiên Starbucks bắt tay với một startup Việt Nam

(VNF) - Starbucks Việt Nam đã kí kết hợp tác với Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà UrBox - đơn vị cung cấp giải pháp số giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thân thiết. Đây là lần đầu tiên Starbucks Việt Nam hợp tác với một startup Việt.

Lần đầu tiên Starbucks bắt tay với một startup Việt Nam

Lần đầu tiên Starbucks bắt tay với một startup Việt Nam

Starbucks đã chính thức lựa chọn nền tảng trực tuyến UrBox để ra mắt sản phẩm thẻ quà tặng điện tử. Với hình thức mới này, doanh nghiệp và khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn quà tặng chỉ bằng một ứng dụng công nghệ cùng thao tác đơn giản và bảo mật an toàn. Thẻ quà tặng Starbucks trực tuyến trên UrBox được sử dụng để mua hàng, trao gửi quà tặng cho bạn bè, người thân, được giao dịch tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc.

“Kí kết hợp tác với UrBox là một sự kiện đặc biệt trong các hoạt động của Starbucks để kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm hỗ trợ các đối tác trong việc chăm sóc khách hàng và đội ngũ”, đại diện thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầu cho biết.

Về phía UrBox, CEO Bùi Hoài Nam, nhấn mạnh: “Với kho quà lớn, UrBox giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, thời gian, nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng, đối tác, chăm sóc & trao thưởng nhân viên”.

Được biết, hiện nay, UrBox có hệ sinh thái gồm hơn 180 thương hiệu thuộc các lĩnh vực nhà hàng, cà phê, sàn thương mại điện tử, giải trí, dịch vụ… cùng hơn 10.000 mạng lưới cửa hàng chấp nhận đổi quà trên khắp Việt Nam với hơn 1 triệu người dùng. Công ty này đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Grab Việt Nam, AIA, VPBank...

Từ khoá: UrBox, Bùi Hoài Nam, starbucks,
Tin mới lên