Thị trường

Lazada ‘bắt tay’ Mastercard phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại Đông Nam Á

(VNF) - Lazada, nền tảng mua sắm và bán hàng trực tuyến, cùng với Mastercard đã công bố chương trình hợp tác trong vòng 5 năm tới để phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á.

Lazada ‘bắt tay’ Mastercard phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại Đông Nam Á

Laazada ‘bắt tay’ Mastercard phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử tại Đông Nam Á

Hai bên sẽ triển khai một số nội dung, như: cùng triển khai các chiến dịch tiếp thị, chương trình ưu đãi kết hợp hướng dẫn cho người tiêu dùng làm quen với thanh toán điện tử.

Nhờ vào sự hỗ trợ của Mastercard, Lazada sẽ có thể tung ra những chương trình khuyến mãi độc đáo. Các thông tin hữu ích từ hệ thống dữ liệu của Mastercard cũng sẽ giúp Lazada thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng thương mại điện tử.

Ngược lại, Lazada sẽ trở thành nền tảng kinh doanh chủ chốt cho các giải pháp mới của Mastercard tại một số thị trường.

Theo Mastercard, đơn vị này kì vọng việc hợp tác với Lazada sẽ giúp mở rộng tệp khách hàng mới trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm những thị trường đang phát triển, đồng thời hỗ trợ cung cấp các giải pháp hữu hiệu cho nhà bán hàng.

Còn về phía Lazada, việc hợp tác với Mastercard là một cách giúp đơn vị này cung cấp cấp dịch vụ thương mại điện tử tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng trong khu vực.

Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada, cho biết: “Sự phát triển nhanh chóng các công nghệ tiến bộ trong khu vực đã mở ra nhiều triển vọng mới cho doanh nghiệp và người tiêu dùng”.

“Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng thay đổi, Lazada và Mastercard mong muốn tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển của các thương hiệu và nhà bán hàng trực tuyến và giúp họ điều chỉnh mô hình kinh doanh để thích nghi tốt nhất với những thay đổi trong tương lai; đồng thời, giúp các đơn vị này tăng cường khả năng cạnh tranh trên toàn cầu. Sự hợp tác này cho phép người bán hàng tận dụng nguồn thông tin và dữ liệu của Mastercard để tiếp cận và thấu hiểu người tiêu dùng hơn”, Mary Zhou nói.

Tin mới lên