Tài chính quốc tế

Logo Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019

(VNF) - Trang chủ của câu lạc bộ bóng đá Leicester City mới đây đã chính thức xác nhận, Bia Sài Gòn (Sabeco) đã trở thành một trong những nhà tài trợ của câu lạc bộ này trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019. Theo đó, nhà vô địch Premier League 2015-16 sẽ có logo Bia Sài Gòn trên phần tay áo.

Logo Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019

Logo Bia Sài Gòn sẽ nằm trên tay áo trong khi logo King Power, đơn vị tài trợ chính của Leicester City vẫn sẽ nằm ở ngực áo.

Theo Leicester, Bia Sài Gòn là thương hiệu bia số 1 tại Việt Nam với sản lượng 1,59 tỷ lít mỗi năm. Thông qua quan hệ hợp tác mới này, nhãn hiệu Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện ở mọi nơi trên sân vận động King Power, trên các tấm phông nền chuyên để phỏng vấn tới các bảng quảng cáo kỹ thuật số.

Được biết, các cổ động viên đã mua áo đấu của Leicester City có thể được hỗ trợ in bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí lên áo thi đấu đã mua. Ngoài ra, huy hiệu tay áo có logo của Bia Sài Gòn cũng được phát miễn phí cho cổ động viên.

Cùng với bia Sài Gòn, thương hiệu nổi tiếng nhất của ThaiBev là bia Chang sẽ là hai nhà tài trợ chính của sân vận động King Power Stadium. Chỉ hai loại bia này được bán tại sân của Leicester City.

Ông Thapana Sirivadhanabhakdi, CEO của ThaiBev, cho hay: "ThaiBev tự hào được hợp tác với một trong những câu lạc bộ thành công nhất của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Chức vô địch mùa giải 2015/2016 của Leicester City thức bất ngờ và đáng kinh ngạc, qua đó thu hút được sự ủng hổ của nhiều người hâm mộ Thái Lan…

Thương vụ sáp nhập Sabeco từ Việt Nam gần đây đã thêm Bia Sài Gòn vào nhóm các thương hiệu bia của chúng tôi. Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với tập đoàn King Power tại Thái Lan và rất mong chờ mối quan hệ này sẽ tiếp tục mở rộng tại giải Ngoại hạng Anh. Chúc cho Leicester City tiếp tục thành công trong những năm tới".

Đại diện Sabeco cho biết quyết định tham gia tài trợ giải Ngoại hạng Anh là bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược dài hạn của ThaiBev - cổ đông lớn nhất của Sabeco - nhằm nâng tầm thương hiệu Bia Sài Gòn, tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu tại thị trường Việt Nam, vươn ra thế giới và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Giải đấu này dự kiến mang tên tuổi thương hiệu Bia Sài Gòn đến hơn 4,7 tỷ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới.

Logo Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019

Biển quảng cáo của Tôn Đông Á xuất hiện tại Ngoại hạng Anh.

Dù cho thương thảo khó, giá cả đắt đỏ nhưng một số doanh nghiệp Việt vẫn không ngần ngại chi số tiền lớn để thương hiệu xuất hiện tại sân cỏ Premier League.

Trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/2017, dòng chữ "Ton Dong A - Made in Vietnam" đã xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử với tần xuất liên tục ở tất cả các sân như sân vận động Britannia của Stoke City, sân The Hawthorns của West Brom và cả sân King Power trong trận đấu giữa đương kim vô địch Leicester và Arsenal... Đa số các trận đều có sự góp mặt của những đội bóng thuộc top đầu như Manchester United, Arsenal, Liverpool, Tottenham…

Tuy nhiên, Tôn Đông Á không phải là đơn vị đầu tiên của Việt Nam chọn cách ký hợp đồng chạy quảng cáo trên các sân bóng đá ở giải Premier League. Năm 2007, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chọn hình thức quảng cáo chạy bảng điện tử logo "Hoang Anh Gia Lai Viet Nam" trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010, hình ảnh cũng được phát đi toàn cầu.

Xem thêm >> Căn cứ quân sự tại châu Âu phụ thuộc năng lượng từ Nga, Mỹ lo an ninh bị đe dọa

Tin mới lên