Công nghệ

Mobifone nhận lỗi sau sự cố mất kết nối nhiều giờ

(VNF) - Tổng công ty Viễn thông Mobifone nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dùng về sự cố đáng tiếc xảy ra vào chiều tối ngày 29/9.

Mobifone nhận lỗi sau sự cố mất kết nối nhiều giờ

Thuê bao Mobifone 'kêu trời' vì đột nhiên mất sóng.

Chiều 29/9, mạng Mobifone xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc. Một số khách hàng của nhà mạng này ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong thời gian từ khoảng 16h30 - 20h30 cùng ngày.

Ngay khi sự cố xảy ra, Mobifone cho biết đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Trong thông báo phát đi sau đó, Mobifone gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hàng và đối tác do sự cố kỹ thuật xảy ra. 

Như VietnamFinance đã thông tin, chiều tối 29/9, người dùng mạng di động Mobifone đồng loạt phản ánh về tình trạng thuê bao của họ đột nhiên không có sóng, mất liên lạc.

Mobifone cho biết do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/9, một số thuê bao của nhà mạng này gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Đây không phải lần đầu tiên thuê bao Mobifone gặp phải sự cố này. Năm 2018, nhà mạng này cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP. HCM. Sau khoảng 3 tiếng, kết nối mới trở lại bình thường.

Tin mới lên