Tài chính tiêu dùng

MoMo hợp tác với Bách hóa Xanh, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong ngành bán lẻ

(VNF) - Bách hóa Xanh (một thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động) và MoMo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh.

MoMo hợp tác với Bách hóa Xanh, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong ngành bán lẻ

MoMo hợp tác với Bách hóa Xanh, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong ngành bán lẻ

Bên cạnh các phương thức thanh toán hiện hữu như tiền mặt và thẻ, từ nay, khách hàng có thể chọn MoMo để thanh toán khi mua sắm tại hơn 500 cửa hàng Bách hóa Xanh ở TP. HCM. Dự kiến trong thời gian tới, MoMo sẽ mở rộng tích hợp thanh toán đến các cửa hàng Bách hóa Xanh khác trên phạm vi toàn quốc. 

Trước đó, MoMo là một trong những phương thức thanh toán có mặt trên kênh mua sắm trực tuyến của Bách hóa Xanh. Do đó, sự kiện lần này đánh dấu hợp tác toàn diện từ online đến offline của hai cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực bán lẻ và thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với cái bắt tay này, MoMo cũng hoàn tất sự hiện diện tại các thương hiệu thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động bao gồm Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, TopZone, AVAKids, AVASport, nhà thuốc An Khang…

Trong khi đó, Bách hóa Xanh là cái tên mới nhất gia nhập danh sách hơn 50.000 đối tác kinh doanh của MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng của siêu ứng dụng này tiếp cận đa dạng các dịch vụ khác nhau trên nhiều lĩnh vực như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, đi lại, dịch vụ công,…

Nói về hợp tác với Bách hóa Xanh, bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm thanh toán và Dịch vụ hàng ngày của MoMo chia sẻ: “MoMo vui mừng khi trở thành ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề. Giờ đây, ngay cả với đơn hàng lẻ đến từng đồng, khách hàng và nhân viên thu ngân của Bách hóa Xanh đều có thể thực hiện giao dịch một cách chính xác mà không cần bận tâm tiền lẻ”.

Ông Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Ngành hàng Multicat tại Bách hóa Xanh chia sẻ: “Xu hướng thanh toán không tiền mặt đang góp phần nâng cao trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng và tối ưu hóa hoạt động vận hành của doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành bán lẻ. Hợp tác toàn diện với siêu ứng dụng MoMo từ online đến offline giúp Bách hóa Xanh đón đầu xu hướng thanh toán không tiền mặt một cách nhanh nhất, đồng thời tiếp cận thêm nhiều khách hàng thông qua hệ sinh thái đa dạng và hơn 31 triệu người dùng của MoMo. Chúng tôi mong rằng trong tương lai, Bách hóa Xanh và MoMo sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác ở nhiều khía cạnh khác để cùng đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt”.

Tin mới lên