Nhân vật

MSB có tân Giám đốc khối Marketing và Truyền thông

(VNF) - HĐQT MSB bổ nhiệm ông Dương Ngọc Dũng giữ chức Giám đốc khối Marketing và Truyền thông thay cho bà Đinh Thị Tố Uyên, người vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc khối Chiến lược của MSB.

MSB có tân Giám đốc khối Marketing và Truyền thông

Sau 1 tháng, MSB tiếp tục công bố quyết định thay đổi nhân sự cấp cao. (Ảnh minh hoạ)

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) mới đây đã có Quyết định số 585. NS/2020/QĐ-HĐQT về việc bổ nhiệm bà Đinh Thị Tố Uyên giữ chức vụ Giám đốc khối Chiến lược.

Thời hạn làm việc của bà Uyên tại vị trí mới là 12 tháng kể từ ngày 17/2/2020.

Đồng thời, HĐQT MSB cũng bổ nhiệm ông Dương Ngọc Dũng giữ chức Giám đốc khối Marketing và Truyền thông thay cho bà Đinh Thị Tố Uyên.

Ông Dương Ngọc Dũng cũng sẽ đảm nhận vị trí này trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày 17/2/2020.

Trước đó, cách đây khoảng 1 tháng, HĐQT MSB đã ra quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Bửu Quang - nguyên Tổng giám đốc MSB lên giữ chức Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị MSB và ông Nguyễn Hoàng Linh - nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ lên giữ chức Quyền Tổng giám đốc MSB kể từ ngày 1/2/2020.

Ông Huỳnh Bửu Quang đã có gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các tổ chức quốc tế trong và ngoài nước.

HĐQT MSB đã giao cho ông Huỳnh Bửu Quang trọng trách tập trung phát triển hai mảng công việc nền tảng quan trọng trong chiến lược phát triển mới của ngân hàng, đó là quản lý tín dụng và chuyển đổi ngân hàng số, đồng thời phụ trách các dự án hợp tác quốc tế của MSB.

Tiếp nhận vị trí quản lý điều hành cao nhất từ ông Quang, ông Nguyễn Hoàng Linh đã có 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và đã gắn bó, đồng hành 18 năm cùng MSB.

Về kết quả kinh doanh, kết thúc năm 2019, MSB đạt được sự tăng trưởng tốt ở hầu hết các chỉ tiêu quan trọng. Tổng lợi nhuận trước trích lập dự phòng đạt 2.200 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 1.287 tỷ đồng, tăng trên 20% so với năm 2018.

Tổng tài sản cuối năm tăng 14% so với đầu năm đạt gần 157.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ tín dụng tăng hơn 23% đạt gần 68.000 tỷ đồng. Tiền gửi của khách hàng và phát hành các giấy tờ có giá đạt gần 90.000 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 25% so với đầu năm.

Hoạt động tín dụng hiệu quả đã đem về hơn 3.000 tỷ đồng thu nhập lãi thuần cho MSB trong năm 2019. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tích cực đẩy mạnh việc triển khai các sản phẩm dịch vụ với nhiều tiện ích nổi trội, nhờ đó doanh thu từ phí đạt 522 tỷ đồng, tăng 92% so với năm 2018. Tỷ trọng thu nhập ngoài lãi trên tổng thu nhập đạt ở mức cao 35%.

Tin mới lên