Thị trường

Mùa lễ hội 2022 chính thức khởi động tại Starbucks

(VNF) - Mùa lễ hội đã chính thức khởi động tại tất cả các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn quốc. Khách hàng của Starbucks sẽ lại được thưởng thức những món nước quen thuộc và gần gũi mỗi dịp Giáng Sinh bên cạnh hương vị cà phê đặc trưng và các bộ sưu tập dành riêng cho mùa cuối năm 2022.

Starbucks cho ra mắt 3 đồ uống nhân mùa lễ hội cuối năm 2022. Thứ nhất là STARBUCKS® RED VELVET OATMILK LATTe, sự kết hợp của cà phê espresso đặc trưng hòa quyện với sốt nhung đỏ, sữa yến mạch cùng lớp kem phủ trứ danh – Starbucks® Red Velvet Oatmilk, mang đếm hương vị tươi mới, bừng sáng cho những ngày lễ hội.

Thứ hai là STARBUCKS® TOFFEE NUT CRUNCH LATTE. Một trong những hương vị đặc trưng luôn khiến khách hàng của Starbucks say đắm mỗi mùa lễ hội là Toffee Nut Crunch Lattes đã trở lại. Khách hàng có thể thưởng thức vị kẹo bơ cứng hòa quyện với những shot Espresso đậm đà cùng lớp phủ kem bông tuyết mộng mơ khi dùng đồ uống này.

Thứ ba là STARBUCKS® PEPPERMINT MOCHA. Đồ uống này lấy cảm hứng từ các loại kẹo truyền thống trong ngày lễ cùng sốt sôcôla bạc hà tươi mát, lớp kem phủ mịn như bông và rắc thêm các viên kẹo đỏ, trắng - Peppermint Mocha mang đến sự ngot ngào ấm áp cho những phút giây quây quần bên gia đình, bạn bè trong những ngày cuối năm.

Cả ba loại thức uống trên đều được Starbucks phục vụ ở dạng nóng, đá viên và đá xay, có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab và ShopeeFood.

Trở lại và mang theo hương vị của những cảm xúc quen thuộc mỗi mùa lễ hội, Starbucks® Christmas Blend 2022 - sự kết hợp giữa cà phê của vùng Sumatra, Guatemala, Colombia và Papua New Guinea sẽ khiến những phút giây quây quần bên nhau trở nên ấm áp hơn.

Ngoài ra, Starbucks cũng giới thiệu về sản phẩm Starbucks® Christmas Blonde Roast, thể hiện sự tinh tế trong phương pháp rang trộn cà phê của Starbucks, là sự kết hợp của cà phê hạt đến từ West Java, Papua New Guinea và East Africa. Mỗi tách cà phê phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của gỗ, mùi lá phong và hương vị tươi sáng của cam.

Hai sản phẩm này đều có mặt tại các cửa hàng và ứng dụng giao hàng Grab & ShopeeFood (ngoại trừ Nội Bài, Bà Nà và Nha Trang Vinwonders).

Cũng trong mùa lễ hội này, Starbucks cho ra mắt bộ sưu tập “While you were sleeping”. Bộ sưu tập được ra mắt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee từ ngày 4/11/2022.

Như một điểm nhấn không thể thiếu của mỗi mùa lễ hội tại Starbucks, những chiếc ly đỏ với họa tiết Giáng Sinh tiếp tục thay “áo mới” và khiến món nước xinh hơn khi tung tăng dạo phố.

Đến với mùa lễ hội năm nay – Starbucks mang đến 4 mẫu thiết kế Ornament Wonder, Gift Wrapped Magic, Cozy Evergreen và Frosted Sparkle. Sản phẩm chỉ phục vụ cho các món nước phiên bản nóng tại cửa hàng và đơn hàng đặt qua ứng dụng.

Starbucks cũng giới thiệu về các mẫu thẻ Starbucks Rewards dành cho mùa lễ hội. Lấy cảm hứng từ cây thông được phủ trang trí lấp lánh hay khoảnh khắc mừng Lễ hội của chú Kẹp hạt dẻ và những người bạn nhỏ, thẻ Starbucks phiên bản lễ hội chắc chắn sẽ tô điểm cho bộ sưu tập thẻ của khách hàng trở nên đáng yêu hơn. Các thiết kế cũng có sẵn dưới hình thức thẻ quà tặng điện tử eGift trong ứng dụng Starbucks Việt Nam.

Thông tin về Starbucks

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tới nay đã có 85 cửa hàng trên cả nước tại 5 thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng Đà Nẵng và Nha Trang.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Chi Nguyen – Senior Marketing & Category Manager

Email: [email protected]

Tin mới lên