Thị trường

Nutifood giảm 25% giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch

(VNF) - Nutifood thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình kéo dài trong 1 tháng kể từ ngày 18/8 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

Nutifood giảm 25% giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch

Nutifood giảm giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Sở Công thương TP. HCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP. HCM.

Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết.

Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8/021 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

Các sản phẩm áp dụng trợ giá gồm nhiều dòng sản phẩm sữa tươi, sữa chua, sữa đậu nành, sữa đặc, sữa bột và sữa bột pha sẵn, sữa cho người lớn tuổi...

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết thêm, bên chương trình trợ giá các sản phẩm sữa, công ty còn có giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công Thương TP. HCM tổ chức tại các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại TP. HCM.

Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood đã ủng hộ quỹ vắc xin , tặng sản phẩm, tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu... với tổng ngân sách hơn 32 tỷ đồng.

Từ khoá: Nutifood, Trần Thị Lệ,
Tin mới lên