Bất động sản

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh: Bất động sản cao cấp đang ‘hồi sinh’

(VNF) - “Năm 2019 ghi nhận sự “hồi sinh” của bất động sản (BĐS) cao cấp khi hàng loạt dự án ra mắt và được khách hàng chào đón. Đến thời điểm, BĐS cao cấp đang đem lại tính thanh khoản tốt và có chỗ đứng thích hợp trên thị trường”, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ.

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh: Bất động sản cao cấp đang ‘hồi sinh’

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Chứng minh cho nhận định của mình, ông Đỗ Anh Dũng cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, hàng loạt các dự án cao cấp ra mắt ở tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Việc các chủ đầu tư liên tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp chứng tỏ 1 điều rằng phân khúc sản phẩm này vẫn có tính thanh khoản và có 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường.

“Có 1 điều rất dễ nhận thấy đó là hầu hết các dự án bất động sản cao cấp đều nằm ở khu vực nội đô, trung tâm các thành phố lớn, được các doanh nghiệp bất động sản đầu tư xây dựng chất lượng, đẳng cấp cùng những dịch vụ tiện ích hiện đại. Chính vì vậy mà những dự án này vẫn có sức hút đặc biệt đối với khách hàng”.

“Hiện nay, quỹ đất nội đô để xây dựng các công trình lớn không còn nhiều, và các chủ đầu tư hầu như phải lựa chọn những khu đất ven đô để phát triển các dự án. Đặc tính của cư dân thành thị là họ luôn muốn lựa chọn nơi an cư theo thói quen sinh hoạt từ lâu đời: nhà gần phố, gần trường học, chợ, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…”

“Hơn nữa, với việc ngày càng hạn hẹp quỹ đất nội đô thì các dự án cao cấp nội đô sẽ ngày càng tăng giá trị. Do đó, chỉ cần có dự án cao cấp mới ra đời, vẫn luôn được khách hàng ưu tiên  chọn lựa. Và chính những yếu tố này đã giữ cho phân khúc bất động sản cao cấp có chỗ đứng trên thị trường dù ở bất kỳ thời điểm nào”, ông Dũng nhận định.

Một xu hướng khác mà ông Đỗ Anh Dũng đưa ra đó là, nếu như trước đây, người dân có nhu cầu và xu hướng ở nhà mặt đất thì bây giờ người dân có xu hướng chuyển lên sống tại các khu nhà cao tầng, nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ, an ninh đảm bảo, tiện ích ngay tại ngưỡng cửa.

“Đặc biệt, với những thế hệ trẻ sau này, những người có cơ hội được tiếp xúc với nhiều môi trường văn hóa khác nhau trên thế giới, họ sẽ đặc biệt yêu thích lối sống tiện nghi, hiện đại và các căn hộ chung cư sẽ là lựa chọn ưu tiên của thế hệ trẻ”.

“Với sự chuyển biến này, các chủ đầu tư đang ngày càng chú trọng xây dựng và hoàn thiện các dự án để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc xây nhà để bán, mà còn phải chú trọng xây dựng 1 quần thể tiện ích để phục vụ nhu cầu của khách hàng”. 

Với Tân Hoàng Minh, nếu trước đây mục tiêu chúng tôi hướng tới khi chuyển sang kinh doanh bất động sản là việc tạo nên những sản phẩm xa xỉ cho giới thượng lưu, kiến tạo nên các kiệt tác vượt thời gian thì thời gian gần đây, Tập đoàn có bước ngoặt mới tạo nên đột phá trong kinh doanh, hướng đến đối tượng khách hàng rộng lớn hơn.

Chiến lược kinh doanh mới trong thời kỳ này đã được đưa ra để phù hợp với tầm vóc phát triển của Tập đoàn: giữ vững đam mê tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, nhưng sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ có sự thay đổi ở phân khúc và đối tượng khách hàng. Giờ đây, vẫn là những công trình chất lượng, đẳng cấp nhưng không chỉ giới thượng lưu mới có thể chạm tới. Tân Hoàng Minh sẽ dành cho mọi đối tượng khách hàng - những ai mong muốn được sở hữu một công trình cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý.

Quan điểm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đó chính là mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất dù ở bất kỳ phân khúc sản phẩm nào. Hiện Tân Hoàng Minh đang tiên phong mang phong cách sống Lagom đến các dự án của mình. Tức là tại mỗi công trình mà Tân Hoàng Minh xây dựng, mọi thứ đều đạt tới mức độ vừa đủ, vừa phong lưu mà không quá đắt tiền, vẫn đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại, phù hợp với thu nhập của các tầng lớp nhân dân.

Đôi nét về Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Tập đoàn Tân Hoàng Minh) thành lập ngày 16/6/1993 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, chủ yếu như: sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, vận tải hành khách bằng taxi, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng,…
Năm 1995, Tập đoàn Tân Hoàng Minh bắt đầu kinh doanh vận tải hành khách công cộng bằng xe taxi. Tới năm 2001, số lượng xe phục vụ khách hàng đạt tới 700 xe, chiếm 20-25% thị phần trên cả 3 thành phố là Hồ Chí Minh, Nha Trang và Hà Nội, đồng thời tạo được thương hiệu “Taxi V20 – Tân Hoàng Minh” uy tín, nổi tiếng.

Năm 1998, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mạnh dạn đầu tư sản xuất các sản phẩm mây, tre đan với thương hiệu Ratex. Thương hiệu Ratex được xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia trên thế giới như Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Mỹ, ,….

Từ năm 1993, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chú trọng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh chính và là thế mạnh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Kể từ năm 2006, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tập trung đầu tư và phát triển các dự án bất động sản cao cấp, tạo sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ.

Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang sở hữu hàng loạt dự án ở vị trí đắc địa trung trong trung tâm thành phố, gần hồ lớn như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. El Dorado – Phú Thanh, Phú Thượng, D’. Capitale –Trần Duy Hưng, Giảng Võ Galerie (tại 148 Giảng Võ)… Mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII.

 

Tin mới lên