Thị trường

PC Thái Bình thay đổi mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng

(VNF) - Sáng 20/12, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, nhiều khách hàng cũng đã bày tỏ sự hài lòng khi đến giao dịch với cơ sở vật chất, tinh thần thái độ phục vụ của CBCNV PC Thái Bình, các thủ tục được giải quyết nhanh chóng thuận tiện và được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết trong cung ứng và sử dụng điện, đặc biệt là dịch vụ giải quyết cấp điện cho khách hàng. Đồng thời mong muốn ngành điện tiếp tục đổi mới để đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

"Phải thừa nhận những năm gần đây dịch vụ của Điện lực Thái Bình đã có sự thay đổi rất mạnh mẽ. Mỗi khi cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa trạm biến áp, các cán bộ, công nhân ngành điện đều làm hết sức nhiệt tình, không quản ngại thời tiết, giờ giấc. Nếu Điện lực không đồng hành, thành công của doanh nghiệp chúng tôi không thể có", bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý cho hay.

Bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý.

Ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc PC Thái Bình khẳng định:"Với niềm tin vững chắc và kỳ vọng vào sự phát triển ngành điện, PC Thái Bình đang nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi hành động của chúng tôi đều hướng tới cộng đồng, vì niềm vui, hạnh phúc của mọi người. Chúng tôi xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, cộng đồng xã hội bằng sự cầu thị, tình thân ái, tinh thần nhân văn".

"PC Thái Bình luôn luôn xác định "Khách hàng là trung tâm", là động lực thúc đẩy, là người bạn đồng hành của mình. Với slogan của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc : "EVNNPC- vì niềm tin của bạn", chúng tôi phấn đấu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và phục vụ ngày càng hoàn hảo", ông Tuynh nhấn mạnh.

Với thông điệp cho "Tháng tri ân khách hàng" là "Chuyên nghiệp, thân thiện", PC Thái Bình chỉ đạo các công ty điện lực đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo.

PC Thái Bình cũng tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của CBCNV; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa.

Trong tháng 12/2017, PC Thái Bình đồng loạt tổ chức các chương trình như: Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, email, gửi thư. Đối với hình thức gửi tin nhắn, thực hiện gửi từ ngày 18 - 21/12/2017; "Dự án chỉnh trang lưới điện 400V và gom bó cáp thông tin" trên 03 tuyến phố : Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Minh Khai –TP. Thái Bình; "Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí" cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong tháng 11 & 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 05 khách hàng); "Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ" cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng trong tháng 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 15 khách hàng).

Các chương trình an sinh xã hội được PC Thái Bình tổ chức như: "Trao niềm tin, gửi yêu thương" tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong tháng 12/2017; Chương trình "Thắp sáng đường quê" tại một số tuyến đường thuộc xã nông thôn mới năm 2017"; Chương trình "Thắp sáng niềm tin": sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách cho tổng số 35 hộ; Chương trình "Uống nước nhớ nguồn"; Tặng quà và thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay bóng đèn miễn phí cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng; gia đình có thân nhân liệt sỹ ngành điện trên địa bàn tỉnh.

Tin mới lên