Theo đại diện Vietnam Airlines, nhằm quảng bá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, đoạn phim quảng cáo của Hãng hàng không Quốc gia được trình chiếu với 8 phiên bản ngôn ngữ: Việt, Anh, Đức, Pháp, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2, đoạn phim được phát sóng rộng rãi trên kênh truyền hình CNN và BBC khu vực châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ trong thời gian diễn ra hội nghị.
Trong vòng một phút, những điểm đến nổi bật, thu hút của Việt Nam dần hiện ra qua mỗi thước phim: từ sông Mê Kông trù phù đến hang Sơn Đoòng huyền bí; từ Thành phố Hồ Chí Minh sôi động đến thành phố Đà Nẵng độc đáo; từ Vịnh Hạ Long kỳ vĩ đến Thủ đô Hà Nội trữ tình…
Lãnh đạo của Vietnam Airlines kỳ vọng đoạn phim sẽ khơi dậy ở mỗi du khách khát khao khám phá những địa danh, những nền văn hóa đậm đà bản sắc Việt.