Bất động sản

Phú Mỹ Hưng thay đổi cách bán hàng trong bối cảnh hậu Covid-19

(VNF) - Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu chỉ mời 100 khách hàng tham dự để trải nghiệm là cách thức mới để bán BĐS sau những ngày giãn cách xã hội vì Covid- 19 mà Phú Mỹ Hưng áp dụng vào ngày 31/5/2020 để chia sẻ thông tin về dự án mới nhất The Antonia.

Thay đổi cách bán hàng trong bối cảnh Covid-19

Đây được xem là một sự kiện khá đặc quyền khi chỉ dành cho 100 khách hàng. Theo đại diện của Phú Mỹ Hưng thì “với nhóm khách mua nhà cho nhu cầu ở thực, việc có thể tìm hiểu và tiếp cận thật nhiều kênh thông tin về dự án là điều cần thiết. Hiểu điều đó nên Phú Mỹ Hưng đã có một kế hoạch nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng theo một cách trực quan, sinh động và thuận tiện nhất. Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia là sự kiện mở đầu cho mục đích này.”

Có thể nói sự kiện này tuy quy mô không lớn nhưng là hoạt động của chương trình tái khởi động nền kinh tế trong thời kì bình thường mới.

Tại sự kiện, chủ đầu tư đã mời kiến trúc sư quy hoạch tổng thể dự án là Axel Fabian Korn, Giám đốc Korn Architects, đến chia sẻ trực tiếp với khách hàng những ý tưởng quy hoạch kiến trúc công trình. Ông Axel Fabian Korn là kiến trúc sư người Đức, đã có nhiều gắn bó với các công trình được ưa chuộng tại Phú Mỹ Hưng như Riverpark Premier, Green Valley… và gần đây nhất là dự án The Ascentia và The Antonia cùng vị trí trên trục đường Nguyễn Lương Bằng thuộc khu Nam Viên.

Việc quy hoạch một chuỗi dự án liên hoàn trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng vừa là thuận lợi giúp kiến trúc sư tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa là khó khăn trong việc tạo dấu ấn riêng cho từng dự án. Vì vậy, buổi chia sẻ của kiến trúc sư Axel Fabian Korn hứa hẹn nhiều thông tin thú vị, thực tế cho những ai đang quan tâm đến dự án The Antonia.

Trước đó, vào trung tuần tháng 5 khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Phú Mỹ Hưng cũng đã ứng dụng phương thức kinh doanh trực tuyến (booking online) để khách hàng tìm hiểu và chọn sản phẩm một cách thuận lợi nhất. Phương thức kinh doanh trực tuyến cho dự án The Antonia được triển khai thông qua website https://phumyhung.vn/the-antonia/.

Nếu trước đây, cổng thông tin chính thức của Phú Mỹ Hưng chỉ cung cấp thông tin dự án, thì nay ở dự án The Antonia được tích hợp thêm chức năng “booking online” để trong ngày công bố, khách hàng sẽ chọn và đặt quyền ưu tiên mua (booking) sản phẩm trực tuyến tại https://phumyhung.vn/the-antonia/. Để thực hiện giao dịch booking online, một trong những điều kiện bắt buộc là khách hàng đã được nhân viên của sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, lịch thanh toán…

Phương thức booking online thông qua website này chỉ là bước đầu trong hành trình công nghệ hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Bước tiếp theo, đơn vị sẽ xây dựng ứng dụng - App bán hàng trực tuyến riêng biệt với website để khách hàng tương tác thuận tiện hơn nữa

Qua thống kê trong đợt công bố booking online này, có đến 90% khách hàng mua để “tự dùng” gồm ở hoặc cho con cái, người thân.

Bộ sưu tập tiện ích chỉ dành cho 366 khách hàng

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng trên khuôn viên đất rộng gần 5.900m2, The Antonia gồm hai khối nhà cao 24 tầng. Được định vị là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 mang thương hiệu cao cấp, The Antonia được Phú Mỹ Hưng trang bị hàng loạt những hạng mục tiện ích dịch vụ sang trọng, hiện đại bậc nhất mang lại giá trị vượt trội ngay tại nội khu. The Antonia chính là bộ sưu tập các tiện ích đẳng cấp, xa hoa giúp đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mọi cư dân khi lần đầu bước chân đến, đem lại một không gian hưởng thụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại khu vực.

Dự án được đội ngũ các kiến trúc sư quy hoạch kiến trúc, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italia, Malaysia và Việt Nam thực hiện. Phát huy vị trí đắc địa mặt tiền đường thương mại, đồng thời cộng hưởng các giá trị của “bán đảo xanh” khu Nam Viên, The Antonia tựa khu vườn bí mật “secret garden” với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tiện ích độc đáo, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng “Staycation, Recreation” ấn tượng. Đáng chú ý nhật là khu The Antonia này chỉ dành cho 366 chủ nhân.

Hiện nhà mẫu của dự án đã sẵn sàng mở cửa đón khách. Hai căn nhà mẫu do công ty Artsy Expressions thực hiện, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thực để tham khảo về ứng dụng các phong cách thiết kế nội thất Cosmopolitan Chic và Urban Rhapsody.

Dưới bộ óc sáng tạo và tôi bàn tay điêu luyện của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu đến tư châu Âu, tại đây, không đơn thuần chỉ là một công trình kiến trúc sang trọng mà còn là cả một không gian sống hiện đại, một không gian thổi bùng cảm hứng sáng tạo và tràn đầy năng lượng.

Tin mới lên