Thị trường

Quảng cáo phân biệt giới tính, Toyota bị chỉ trích nặng nề

(VNF) - Đoạn quảng cáo ngắn về mẫu SUV 7 chỗ Fortuner nói về phân biệt giới tính khiến cho nhà phân phối Toyota Global ở Ai Cập hứng nhiều chỉ trích từ người dùng.

Quảng cáo phân biệt giới tính, Toyota bị chỉ trích nặng nề

Quảng cáo phân biệt giới tính, Toyota bị chỉ trích nặng nề.

Cụ thể, đoạn cuối của clip quảng cáo xuất hiện dòng chữ “Made for Men”, nhiều người cho rằng hàm ý của nó là nói đến mẫu xe này chỉ sản xuất cho đàn ông và không phù hợp với phụ nữ.

Quảng cáo phân biệt giới tính, Toyota bị chỉ trích nặng nề

Chiến dịch quảng cáo về mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner tại Ai Cập hiện đang hứng chỉ trích khi truyền tải thông điệp phân biệt giới tính

Đoạn clip đăng tải được đăng tải trên trang fanpage Facebook của Toyota Ai Cập hút hơn 3,2 triệu lượt xem và nhận gần 500 ý kiến phản hồi. Đại đa số bình luận đều lên án chỉ trích vì đã xúc phạm về giới tính.

Dưới đây là một số ý kiến bàn luận của cộng đồng mạng tại Ai Cập nói về chiến dịch quảng cáo này:

- “Là một tay đua nữ và off-roader, tôi hoàn toàn không thích chiến dịch này”. 

-“Một chiếc xe dành cho nam giới ?! Hy vọng bạn có thể sửa đổi thông điệp của mình”.

-“Toyota, bạn có biết quảng cáo về giới tính này không? Bạn cần phải đối phó với 'khủng hoảng rác' này càng sớm càng tốt”.

-“Các bạn có thể gỡ bỏ clip của mình khi nói về phân biệt giới tính nhưng chúng tôi đã chụp ảnh lại màn hình”.

Xem video:

Xem thêm: Lexus ES 2019 sử dụng gương chiếu hậu ‘kỹ thuật số’ ra mắt tại Nhật Bản

Tin mới lên