Thị trường

Starbucks ra mắt thẻ khách hàng và ứng dụng trên điện thoại thông minh

(VNF) - Ngày 10/11, Starbucks Việt Nam giới thiệu tới khách hàng thẻ Starbucks - một phương thức thanh toán mới ngoài tiền mặt.

Starbucks ra mắt thẻ khách hàng và ứng dụng trên điện thoại thông minh

Starbucks ra mắt ứng dụng trên điện thoại thông minh

Ngoài ra, Starbucks cũng thông báo mở rộng chương trình Starbucks Rewards với ra mắt ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động tại Việt Nam, nhằm cung cấp các cách thức tiện lợi và nhanh chóng để khách hàng thanh toán tại cửa hàng.

Để tham gia hoặc chuyển đổi sang chương trình Starbucks Rewards nâng cấp, từ ngày 10/11, khách hàng có thể đến bất kỳ cửa hàng Starbucks tại Việt Nam để kích hoạt và đăng ký thẻ mới. Khi sử dụng thẻ Starbucks đã được đăng ký, khách hàng có thể nạp tiền, thanh toán và tích điểm một cách dễ dàng.

Bên cạnh những thiết kế chính của thẻ Starbucks, Starbucks Việt Nam cũng sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế giới hạn của mỗi mùa.

Đáng chú ý, ứng dụng Starbucks trên điện thoại di động có trên hệ điều hành iOS và Android sẽ giúp khách hàng dễ dàng thanh toán tại cửa hàng bằng cách quét mã vạch có kết nối với thẻ Starbucks đã được đăng ký.

Starbucks ra mắt thẻ khách hàng và ứng dụng trên điện thoại thông minhỨng dụng Starbucks trên điện thoại di động có trên hệ điều hành iOS và Android.

Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký nhiều thẻ Starbucks vào tài khoản của mình, tất cả đều sẽ được kết nối đến ứng dụng Starbucks. Song song với việc thanh toán bằng điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản trong thẻ, số điểm sao hiện có, đồng thời nhanh chóng tìm kiếm các cửa hàng Starbucks gần nhất.

Bất kỳ thành viên Starbucks Rewards đăng ký thành công vào hệ thống mới sẽ được hưởng thêm 10 ngôi sao từ ngày 10/11 cho đến 30/11/2018.

Trải nghiệm thanh toán trên điện thoại di động của Starbucks được xây dựng trên những cải tiến của lĩnh vực kỹ thuật số đang không ngừng tăng trưởng tại khu vực Trung Quốc và châu Á Thái Bình Dương.

Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Những cộng sự của chúng tôi đang rất hào hứng để mang đến các trải nghiệm lễ hội tuyệt vời nhất cho các khách hàng mùa Giáng sinh này. Chúng tôi rất vinh dự cho ra mắt Starbucks App hứa hẹn sẽ mang đến cách thức tiện lợi và nhanh chóng để thanh toán, hưởng điểm sao và còn nhiều lợi ích khác nữa”.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở TP. HCM. Đến nay, Starbucks đã có 39 cửa hàng trên cả nước, ở Hà Nội, TP. HCM và Hải Phòng, trong số đó có hai cửa hàng Starbucks Reserve. Dự kiến đến hết năm 2018, Starbucks sẽ có tới 45 cửa hàng.

Tin mới lên