Thị trường

Tập đoàn BMW Malaysia đạt doanh số kỷ lục trong năm 2018

(VNF) - Kết thúc năm 2018, Tập đoàn BMW Malaysia bán được 14.338 xe ra thị trường, tăng 13% so với năm ngoái.

Tập đoàn BMW Malaysia vừa công bố kết quả hoạt động trong năm 2018 và đạt con số hết sức ấn tượng. Cụ thể, trong năm qua công ty đã bán được tổng cộng 14.338 xe bao gồm: BMW, MINI và BMW Motorrad. Năm 2017, hãng chỉ bán được 12.681 chiếc.

Tập đoàn BMW Malaysia đạt mức tăng trưởng kỷ lục 8 năm liên tiếp

Công ty đã giới thiệu tổng cộng 12 mẫu xe mới trên cả hai thương hiệu BMW và MINI vào năm ngoái. Tổng cộng 12.008 chiếc được chuyển tới tay người dùng, tăng 13% so với năm 2017 (10.618 chiếc). Đóng góp lớn nhất là dòng xe 3 Series mới với 3.363 chiếc, trong đó 2.149 chiếc từ biến thể hybrid plug-in 330e M Sport .

Tiếp đến là phiên bản xDrive40e X5 với 2.900 chiếc bán ra thị trường. Doanh số của 5 Series đạt tổng cộng 2.761 chiếc, trong đó 1.769 chiếc (chiếm 64%) là phiên bản plug-in hybrid 530e iPerformance.

Đối với MINI, thương hiệu đã bán được 1.200 xe vào năm ngoái, tăng 18% so với 1.011 chiếc vào năm 2017. Phía công ty tiết lộ rằng họ đã bán được hơn 90 chiếc đối với biến thể hybrid của chiếc MINI Cooper SE Countryman All4.

Doanh số bán xe máy của thương hiệu cũng tăng đáng kể khi các sản phẩm BMW Motorrad đã tìm được 1.130 chủ sở hữu mới, tăng 7%, so với 1.052 chiếc được bán ra vào năm 2017. Đáng chú ý nhất là BMW R 1200 GS Adventure là cái tên đóng góp chính cho thương hiệu, với 300 đơn vị bán ra.

Xem thêm: Xe giá rẻ Suzuki Celerio thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2020

Tin mới lên