Xe

Toyota Alphard Luxury 2019 mở bán tại Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng  

(VNF) - Tại thị trường Việt Nam, mẫu MPV hạng sang cỡ lớn bán ra với 2 biến thể là Alphard Luxry (trắng ngọc trai) giá 4,046 tỷ đồng và Alphard Luxury giá 4,038 tỷ đồng.

Toyota Alphard Luxury 2019 mở bán tại Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng  

Toyota Alphard Luxury mở bán tại Việt Nam, giá hơn 4 tỷ đồng.

MPV hạng sang cỡ lớn Toyota Alphard Luxury từng được nhà phân phối Toyota Việt Nam giới thiệu tới các khách hàng trong nước thông qua triển lãm VMS 2017.

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng đến tận cuối năm 2018, mẫu xe này mới được Toyota Việt Nam mang về nước, do vướng phải Nghị định 116.

Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, thiết kế của Toyota Alphard Luxury gây ấn tượngmạnh với phần đầu phía trước hầm hố, bộ lưới tản nhiệt là các thanh nan mạ crôm sáng, trông giống như một bộ áo giáp của các chiến binh.

Hai bên hông trước là cụm đèn pha LED dạng thanh mảnh, bao bởi một đường viền crôm sáng kéo dài từ nắp ca-pô xuống tới phần cản trước của xe. Cụm đèn sương mù dạng đa giác được bao bởi một đường viền hình chữ V ngược khá bắt mắt.

Là một mẫu MPV đa dụng hạng sang cỡ lỡn, thông sô kỹ thuật của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.945 x 1.850 x 1.890 (mm) và chiều dài cơ sở 3.000mm. 

Ở bên trong, nhiều chi tiết của Toyota Alphard Luxury được ốp da và gỗ bóng mang đến vẻ hiện đại và sang trọng. Khu vực bảng điều khiển trung tâm là một màn hình giải trí chính giữa 8 inch phía trước và 9 inch phía sau, khởi động bằng nút bấm, điều hòa 3 vùng, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, hệ thống thông gió hay sưởi ấm… Khoang cabin xe có nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng.

Toyota Alphard Luxury 2019 sử dụng động cơ V6 3,5 lít, sản sinh ra công suất tối đã 221 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 361 Nm tại dải vòng tua 4.600-4.700 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Điểm nhấn nổi bật khác của mẫu xe này còn là hệ thống an toàn hiện đại gồm hệ thống chóng bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ khởi hành lên dốc, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến hỗ trợ đỗ xe 5 gốc, 7 túi khí và camera lùi…

Xem thêm: Brexit sẽ ‘giết chết’ ngành công nghiệp ô tô của Anh?

Tin mới lên