Thị trường

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hậu Covid-19

(VNF) - Dịch bệnh Covid-19 đe dọa sức khỏe, đời sống, và nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, đòi hỏi sự chung tay hành động của các chính phủ cũng như các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Toyota Việt Nam đã triển khai các bước đi thích hợp nhằm đồng sức đồng lòng với Chính phủ và người dân Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh.

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hậu Covid-19

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hậu Covid-19.

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Với ưu tiên hàng đầu là sức khỏe và sự an toàn cho đội ngũ nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, cùng tinh thần tuân thủ hướng dẫn của Chính phủ, Toyota Việt Nam đã có các giải pháp ứng phó và chung tay với Chính phủ, chính quyền địa phương trong việc phòng ngừa Covid-19 theo tiến trình của dịch bệnh.

Trong tháng 2/2020, khi dịch bệnh bùng phát ở tỉnh Vĩnh Phúc, nơi đặt trụ sở và nhà máy của Toyota Việt Nam, công ty đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc các trang thiết bị và hiện kim với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.

Tới tháng 3/2020, trước tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng với mong muốn góp một phần nhỏ cùng chung tay chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước.

Theo đó, các đại lý Toyota trên toàn quốc cũng đồng loạt các biện pháp an toàn như: khử khuẩn, phát khẩu trang, nước rửa tay cho khách hàng tới giao dịch... Ngoài ra, các đại lý cũng đã chung tay cùng Chính phủ và chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Cụ thể, Toyota Thăng Long đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, đồng thời kêu gọi nhân viên ủng hộ qua tin nhắn; Toyota Nankai Hải Phòng ủng hộ 10 triệu đồng, 1.000 chiếc khẩu trang và 20 lọ dung dịch rửa tay cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp tại Hải Phòng, Toyota Bắc Ninh đã ủng hộ 20 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Phường Võ Cường, Bắc Ninh; Toyota Sông Lam ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt cho 2 xã tại địa phương…

Nỗ lực kinh doanh và đóng góp xã hội

Trong giai đoạn cách ly xã hội, với phương châm “Khách hàng là trên hết” cùng trách nhiệm phục vụ khách hàng tận tâm, các hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online) vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota đảm bảo chất lượng.

Trong năm 2020, mặc dù thị trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn vững vàng vượt qua và đạt được những thành tựu nhất định. Tính đến tháng 5/2020, công ty đã sản xuất hơn 14.470 xe và doanh số bán gần 20.720 xe (không bao gồm Lexus), trong đó Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Bên cạnh đó, Toyota đã nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động xã hội, qua đó nhận được lòng tin yêu của khách hàng.

Hướng tới giai đoạn “Bình thường mới”, theo định hướng của Chính phủ, để góp phần phục hồi nền kinh tế, công ty đã nhanh chóng tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ và luôn ưu tiên đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho khách hàng.

Với sự đồng lòng của Chính phủ, doanh nghiệp, và người dân, Việt Nam đã ngăn chặn thành công đại dịch và bước vào giai đoạn khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ đà tăng trưởng kinh tế. Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững cam kết đồng hành cùng đất nước, thể hiện trách nhiệm và sự trân trọng đối với người dân và xã hội, vì một đất nước Việt Nam thịnh vượng và hạnh phúc.

Tin mới lên