Thị trường

TP. HCM vào đợt bán hàng giảm giá lớn nhất năm

(VNF) - Ngày 15/11, UBND TP. HCM tổ chức lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung Shopping Season 2021 với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm”, diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 31/12.

TP. HCM vào đợt bán hàng giảm giá lớn nhất năm

Ngày 15/11, UBND TP. HCM tổ chức lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung Shopping Season 2021

Chương trình do UBND TP HCM chủ trì, Sở Công Thương tổ chức, phối hợp với Sở Du lịch và Sở Y tế TP. HCM.

Chương trình đã có 586 doanh nghiệp đăng ký tham gia với 1.692 chương trình ưu đãi riêng, mức khuyến mại thấp nhất 30%, cao nhất 70%. Đặc biệt, tại chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của TP. HCM, doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tổ chức những đợt khuyến mại lên tới 100%.

UBND TP. HCM đánh giá chương trình sẽ là bước khởi đầu để TP. HCM tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP. HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế.

Chương trình có hội chợ khuyến mại, diễn ra từ 21/11 đến 21/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với 450 gian hàng gồm: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống, giải trí, du lịch, thời trang, hàng điện tử… 

Tại lễ khai mạc, doanh nghiệp cũng đề nghị thành phố nên thành lập trung tâm hàng hiệu giảm giá tại đây. Trung tâm này giảm giá hàng hiệu quanh năm, từ 30-70% để thu hút du khách đến mua sắm và lưu trú.

Trong chuỗi hoạt động này còn có hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021 với 40 tỉnh, thành tham gia. Chương trình tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô từ 300-500 gian hàng với những sản phẩm đặc trưng của các địa phương.

Các hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. HCM cũng kích hoạt nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op tổ chức 2 đợt khuyến mãi liên tục nhau.

Đợt 1 từ 15- 24/11, giảm giá đến 50% cho 11.000 sản phẩm, tập trung nhóm thực phẩm và hoá phẩm và các loại nước giải khát, các ngày cuối tuần có giảm giá đến gần 80% (kèm điều kiện hóa đơn), tặng điểm thưởng mữc cao, hoàn tiền, tặng phiếu mua hàng, càng mua nhiều càng giảm giá...

Đợt 2, thực hiện từ sau 24/11 đến hết tháng khuyến mãi tập trung của thành phố, giảm giá trực tiếp đến 53% cho hơn 5.000 sản phẩm tập trung cho nhóm đồ dùng gia đình, dụng cụ nhà bếp và một số mặt hàng thực phẩm, sản phẩm nhu yếu.

Siêu thị MM Mega Market Việt Nam tổ chức chương trình “Sắc Thái trên đất Việt” giúp khách hàng mua sản phẩm nhập khẩu Thái Lan với mức giảm giá từ 20 đến 30- 40%.

Tin mới lên