Thị trường

Trung ương Đoàn ra mắt chương trình trợ giá 50% hàng thiết yếu cho người dân trên cả nước

(VNF) - Ngày 15/7/2021, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Tập đoàn Yeah1 ra mắt chương trình trợ giá hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân lên đến 50% mang tên “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Trung ương Đoàn ra mắt chương trình trợ giá 50% hàng thiết yếu cho người dân trên cả nước

Chương trình trợ giá hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân lên đến 50% mang tên “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ cho thanh niên công nhân, gia đình khó khăn đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

“San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” có sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần X-Mansion, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) cùng sự đồng hành của HDbank, Sihub, Shopee, Media One và các doanh nghiệp sản xuất Việt (GigaGoods, Ông Bếp, Mỹ phẩm Sài Gòn, Louis Holdings, TP Seafood, VPMilk, Vina Cacao).

Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” 2021 được thực hiện với sứ mệnh chia sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt thông qua trợ giá hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân lên đến 50% giá trị gói sản phẩm.

Cụ thể, thanh niên công nhân, người lao động tự do bị mất việc làm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, khi mua gói các sản phẩm thông qua ứng dụng mua sắm MEGA1 hoặc qua các điểm hàng lưu động của chương trình sẽ được các doanh nghiệp, thương hiệu tham gia tặng lại đến 50% giá trị gói sản phẩm.

Chương trình bắt đầu từ 15/7/2021 đến 30/6/2022; triển khai tại 63 tỉnh thành, thành phố trên toàn quốc. 

Hiện tại chương trình đang cung ứng 4 gói sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu gồm các mặt hàng là gạo, nước mắm, nước tương, sữa, thực phẩm khô, gia vị….

Thông qua chương trình, ban tổ chức cũng kêu gọi sự hưởng hứng tham gia của các doanh nghiệp sản xuất hàng nhu yếu phẩm cùng chung tay nhằm đa dạng hóa các gói sản phẩm cung ứng tới người tiêu dùng.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) sẽ là cầu nối đẩy mạnh hoạt động trên các kênh phân phối trực tuyến bao gồm các sàn thương mại điện tử, tiếp thị trực tuyến,  kho vận, chuyển phát, thanh toán... đưa sản phẩm thiết yếu đến người tiêu dùng nhanh chóng và rộng khắp.

Đề cao sự minh bạch, chương trình còn có sự đồng hành từ PWC Việt Nam trong vai trò kiểm toán viên độc lập của dự án. HDBank đồng hành cùng chương trình với nguồn vốn tài trợ cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân.

Tin mới lên